Sao thế giới 2013-04-08 04:31:16

[Takechi] Ảnh chưa từng công bố của mỹ nhân Hoa ngữ


Mễ Tuyết
Năm 29 tuổi, ngôi sao đóng vai Từ Hy Thái hậu trong phim Đại thái giámtừng chụp bộ ảnh bikini một mảnh với dây thừng. Cách đây 28 năm, đây là một hành động táo bạo nên Mễ Tuyết từng được mệnh danh là "Nữ thần gợi cảm". Thời điểm đó, cô cũng tham gia bộ phim cấp ba Dress Off for Life có nhiều cảnh khỏa thân và cảnh giường chiếu.
A Đóa
Năm 2007, A Đóa nhận lời chụp ảnh bìa cho một tạp chí chuyên dành cho nam giới, dù vốn đã nổi tiếng với phong cách gợi cảm nhưng những bức hình vẫn khiến không ít người bị sốc. Đặc biệt là các đấng mày râu chắc hẳn đều phát sốt với tư thế tạo dáng của người đẹp. Nhiều người còn liên tưởng tới việc A Đóa đang quảng cáo cho một hãng bán “đồ chơi người lớn” chuyên cung cấp xích sắt roi da.
Việc mời những mỹ nhân của làng giải trí làm mẫu trang bìa là yếu tố thu hút độc giả của các tạp chí, đặc biệt là tạp chí dành cho phái nam. Đây cũng là một cách giúp các diễn viên trẻ có cơ hội đến gần hơn với công chúng. Ít người biết được rằng Hoa đán Phạm Băng Băng cũng nằm trong số đó.
Năm 2004, khi tên tuổi còn chưa được nhiều người biết tới, Phạm Băng Băng cũng từng làm mẫu trang bìa đầy gợi cảm và khiêu khích. Với danh tiếng hiện giờ có lẽ công chúng sẽ không hiếm có cơ hội để thấy một Phạm Băng Băng như vậy.
Chung Lệ Đề
Theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm nên từ khi bước chân vào Cbiz, người đẹp Chung Lệ Đề đã được mệnh danh là cô nàng táo bạo. Hở hang, khiêu khích là hình tượng mà Chung Lệ Đề đã đóng khuôn trong ấn tượng của công chúng. Năm 2005 người đẹp này cũng khiến độc giả “bỏng mắt” với những hình ảnh siêu gợi cảm trên bìa tạp chí Feel.
Tiêu Thục Trân
Từ một mỹ nhân cành vàng lá ngọc, thuần khiết của làng giải trí Cảng thơm, Tiêu Thục Trân đã tiêu tan nhan sắc, sự nghiệp vì ma túy. Năm 2007 khi bị bại lộ chiến tích nghiện ngập, bộ ảnh nhạy cảm của cô cũng bị phát tán dù đây có thể coi là bộ ảnh được thực hiện dưới góc máy nghệ thuật.
Mạc Văn Úy
 
 
Năm 2008 ca sĩ, diễn viên Mạc Văn Úy cũng bị lộ những hình ảnh mà cô làm mẫu theo phong cách “đi trước thời đại”. Thay vì nude hay bán nude, người đẹp này đã lấy màng nilon mỏng để gói ghém cơ thể. Trong một liveshow được tổ chức tại Quảng Châu năm 2011, Mặc Văn Úy cũng diện trang phục diễn "phi chủ đề" và biểu diễn những động tác được cho là tuyên truyền cho khuynh hướng tình dục bạo lực.
SHE
Xinh đẹp quyến rũ nhường vậy nhưng các nàng công chúa của nhóm SHEcũng có lúc trông không khác gì “cái bang” với xích sắt quấn quanh người. Đây là hình ảnh của các cô nàng khi quay MV Ánh sao cách đây 8 năm và đã bị nhà đài cắt bỏ trước khi lên sóng nên rất ít người biết tới bức ảnh này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)