Điện thoại - Tablet 2016-03-11 15:14:45

Tại sao pin iPhone không thể dùng quá 1 ngày?


Rất nhiều người dùng đã cảm thấy chán về dung lượng pin ít ỏi của những chiếc iPhone. Thế nhưng tại sao Apple vẫn không chịu thay đổi?

Từ trước đến nay, đã có rất nhiều lời than phiền của người dùng về dung lượng pin trên những chiếciPhone. Đa phần họ đều cho rằng thời lượng pin trên chiếc điện thoại của Apple là quá ít ỏi và khó có thể sử dụng được quá một ngày.

Cứ mỗi khi thế hệ iPhone mới xuất hiện, người ta lại trông chờ những cải tiến của Apple về thời lượng pin, thế nhưng tất cả chỉ là nỗi thất vọng. Nhiều người tự hỏi rằng không hiểu Apple đang tiến hành nghiên cứu những gì mà lại bỏ qua thời lượng pin cho iPhone, vấn đề được người sử dụng quan tâm nhất.


Pin của iPhone không thể sử dụng quá 1 ngày.

Câu trả lời cho vấn đề này mới đây đã được giải đáp bởi Dee Strand, Giám đốc Khoa học của Viện nghiên cứu Wildcat Discovery Technology (Hoa Kỳ). Cụ thể, Dee Strand cho rằng không phải Apple không tiến hành cải tiến về thời lượng pin cho iPhone, tuy nhiên những cải tiến này mới này rất khó để người dùng có thể nhận ra bởi tốc độ ngốn pin của iPhone cũng tăng dần theo thời lượng pin của máy.

Sở dĩ có điều đó là bởi những chiếc điện thoại iPhone luôn được ra mắt với những con chip xử lí đời mới, nhiều tính năng hơn và những ứng dụng càng ngày càng đòi hỏi hiệu năng cao hơn cho nên thiết bị sẽ ngày càng ngốn pin đáng kể. Do đó, sẽ chẳng bao giờ có chiếc iPhone nào có thời gian sử dụng quá một ngày bởi thời lượng pin của máy dù có tăng, nó cũng phải gánh thêm phần hiệu suất gia tăng của máy.


Làm tăng kích cỡ viên pin sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ mỏng của iPhone.

Thực tế, có một cách rất đơn giản có thể làm tăng thời lượng pin cho iPhone ngay lập tức. Đó là việc tăng kích cỡ của những viên pin. Thế nhưng, nhà Táo sẽ chẳng dại gì làm điều đó bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ mỏng và thiết kế của sản phẩm, những thứ đã làm nên thương hiệu của Apple.

(Tham khảo: TechInsider)

Theo Hiệp Phan / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)