Tâm sự - chia sẻ 2013-05-26 19:44:23

Tại sao lại yêu 1 người chưa chắc đã yêu mình em..


Không khí xung quanh em giờ đây nặng nề lắm.. Chán nản tất cả mọi thứ trên đời này.. 
 Sao tự dưng nước mắt lại rơi ko ngăn đc khi em vừa nhận đc tin nhắn của anh.. Vui mừng hay là cảm xúc dâng trào..
Anh đâu biết rằng em năn nỉ van xin chị  bạngọi cho anh để xem dùm em là anh có khoẻ ko? Có gặp nguy hiểm gì không.? Có bị bệnh ko? Khi đó em nhắn tin nhiều ko thấy trả lời.. Cách cư xử của anh đã . Khiến cho em ko dám gọi đt cho anh nữa. Hài lòng chưa. 
 Trả lại chồng của 1 năm về trước cho em. Người đã từng yêu em.. Chứ không phải 1 người như hiện tại.. Làm cho em quá đau khổ.,khóc quá nhiều rồi anh biết ko.? Em chưa từng đau khổ như lúc này.. Nếu Yêu em thì ngàn lần van xin anh đừng làm tim em tổn thương, đừng làm đau em nữa.. Đừng để cho em phải có những suy nghĩ trong đầu là anh đang ôm ấp 1 người con gái khác ko phải em.. Yêu anh em yêu nhiều lắm.. EM MUỐN ANH CHỨNG MINH CHO EM THẤY RẰNG ANH CHỈ YÊU MÌNH EM. để cho em còn cố gắng giữ lấy trái tim anh. Em còn ước muốn chăm sóc cho anh suốt đời nữa mà. Còn như tình trạng này kéo dài, em luôn sống những tháng ngày đau khổ, không thấy được tương lai hạnh phúc, niềm tin và hy vọng nữa.. Thì xin lỗi.. Dù cho là xa anh em có thể chết, không sống nổi nếu thiếu anh.. Thì em vẫn sẽ quyết định không ở bên cạnh anh nữa.. Vì em ghét cái cảm giác mình đang bị lừa dối.. Biến thành 1 đứa ngu ngốc.. Em sẽ đi thật xa khỏi cuộc đời anh để cho anh tự do tìm kiếm 1 người hoàn hảo trong trái tim mình, xinh đẹp và tốt hơn em.. Anh sẽ không bị em phiền và nhắn tin dồn dập mỗi khi thấy nhớ nữa..  Chứ em không thể nào tiếp tục với 1 người mà mình yêu thương nhất KHÔNG DÀNH TRỌN TRÁI TIM CHO EM..  có thể em sẽ CHẾT hoặc là em sẽ bị ĐIÊN.. Nhưng như vậy tốt hơn.. Chấm dứt tất cả những phiền muộn.. Những giọt nước mắt.. Và những suy nghĩ là anh đang bên người khác ko phải em.. Như thế đối với em sẽ tốt hơn.. ĐIÊN mẹ nó đi để cho lòng thanh thản. Ko còn biết suy nghĩ và ko còn nhớ đến ai.. 
 Em có kết cuộc như ngày hôm nay là do em quan trọng anh nhiều hơn ba me, em thương anh nhất trên đời.. Nếu như em thương anh ít hơn ba mẹ 1 chút thì em có thể vì gia đình này mà cố gắng vượt qua những lúc khó khăn này.. cũng tại em quá cần anh, và coi anh như mạng sống của mình.. Tất cả cũng vì em mà ra. Người  như anh không thể cảm nhận được tình yêu em đang dành cho anh quá nhiều. Và anh cũng không hiểu được nổi khổ sở dày vò em suốt mấy ngày qua. Anh có quá nhiều người khi ko không có em bên cạnh thì đâu còn nhớ đến em. Đâu còn quan tâm đến em nữa.. ANH CÓ BIẾT ANH KHÁC XƯA RẤT NHIỀU KHÔNG, NGƯỜI MÀ KHIẾN CHO TRÁI TIM EM YÊU HẾT LÒNG TRƯỚC KIA KHÔNG GIỐNG NHƯ BÂY GIỜ. XA LẠ LẮM ANH ÀH.  
 
DÙ CHO NGÀY MAI EM CHẾT, EM ĐIÊN.. EM ĐI THẬT XA THÌ VẪN MUỐN NÓI VỚI ANH 1 CÂU.. 
                            VỢ YÊU CHỒNG NHIỀU LẮM, ĐỪNG RỜI XA VỢ ( câu này em khao khát được hét lên thật lớn cho anh nghe và hiểu đc em )
 
 Viết những lời này cho anh mà nước mắt em rơi liên tục.. CảNgày nay em buồn lắm mà em không đc khóc vì không muốn mẹ thấy. Giờ đây tất cả đã ngủ yên thì để cho em đc khóc nhẹ lòng anh nhé.. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)