Chuyện shock 2010-07-14 20:55:17

tai nạn thảm khốc tại ngã tư TƯ SỞ....kinh quá..>"<


[size=4]Vào lúc 11h 62' trưa ngày hôm nay, 1 vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra tại Ngã Tư Sở, Hà Nội. Nạn nhân là 1 nam thanh niên không xác định đc giới tính, đi trên 1 chiếc xe đạp phượng hoàng không xác định đc số khung, số máy cũng như chủng loại xe.
Theo 1 cảnh sát lao công… Àh xin lỗi! Nhầm!… 1 cảnh sát giao thông địa phương cho biết: Nạn nhân bị sốck thuốc lào, không làm chủ đc tốc độ nên đã cho xe chạy với tốc độ rất cao, khoảng 250Byte/s, và đã vượt đèn pin giao thông, rồi đâm vào 1 chiếc xe đạp 3 bánh đi ngược chiều do 1 em bé 90 tuổi- chưa mọc răng- điều khiển..
Vụ va chạm rất mạnh đã khiến nam thanh niên văng xuống cống thoát nước gần đó, và đã tử vong ngay sau đó vì ngộ độc khí. Em bé kia thì may mắn sống sót vì kịp thời chui vào cốp xe đạp 3 bánh. Vụ va chạm cũng đã gây ra 1 cơn địa chấn lớn, khoảng 30 độ C, làm rung chuyển sàn chứng khoán, khiến Vn Index trượt từ 560 điểm xuống còn 490,62 điểm.
Cục cảnh sát giao thông khu vực đã nhanh chóng giải quyết vụ việc, thông tắc giao thông. Nận nhân đã đc gia đình nhận dạng và đã đc chuyển hộ khẩu lên nghĩa trang Văn Điển vào lúc 9h trưa cùng ngày. Em bé 90 tuổi may mắn sống sót kia thì đã bị xung vào công quỹ vì không có phụ huynh đến nhận. 2 phương tiện gây ra vụ tai nạn cũng bị xung công, và đã đc bán phá giá cho đồng nát. Số tiền này đã đc cục cảnh sát giao thông địa phương chuyển khoản đến quán thịt chó Nhật Tân ngay chiều hôm nay….

Đáng tiếc rằng vụ tai nạn chỉ có 1 người chết, nhưng nó đã tác động mạnh đến sàn chứng khoán Việt Nam.Hơn nữa, vụ tai nạn cũng đã 1 lần nữa đánh lên tiếng Boom cảnh báo về hiểm họa của thuốc lào, của xe 3 bánh, cũng như hiểm họa về sự ô nhiễm môi trường………
……….
Bản tin này đc thực hiện bởi hãng thông tấn xã :"Nổ"
Tổng biên tập: " Bành Thị Nòi"
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)