Chuyện shock 2014-06-19 06:12:53

+++Tai nạn hy hữu: Ngực 'khủng' bị nổ======pó tay luôn


Bộ ngực silicon của người phụ nữ này đã phát nổ bên trong cơ thể và rò rỉ silicon ra ngoài. 
Bà Kim Brokhurst, 51 tuổi, đến từ Ebbw Vale, miền nam xứ Wales, một huấn luyện viên phòng gym, đã chấp nhận bỏ ra gần 130 triệu đồng để phẫu thuật độn ngực. 
Ban đầu, bà hoảng sợ vì các bác sĩ đã "quá tay" khi bơm ngực cho bà. Sau đó, một lần nữa bà thấy kinh hãi khi bộ ngực giả phát nổ bên trong cơ thể. Mặc dù vậy, bà vẫn cố gắng để làm quen với cuộc sống cùng vòng 1 "khủng" cho đến khi phát hiện có silicon công nghiệp rò rỉ trong cơ thể. Tình hình còn tồi tệ hơn khi bà phát hiện thấy nó ngày càng sưng tấy và méo mó, biến dạng.
Trước kia, bà Kim luôn tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình. Để cải thiện tình hình, bà cố gắng tiết kiệm tiền để đi phẫu thuật nâng ngực. 
Hồi tháng 6/2013, các bác sĩ tại Trung tâm Y tế quốc gia NHS khẳng định ca phẫu thuật của bà Kim sử dụng chất trái phép và đang bị rò rỉ.  Họ cho biết, bà phải chi trả hơn 150 triệu đồng để thực hiện phẫu thuật phục hồi hình dạng của vòng 1.
Do không đủ điều kiện kinh tế, nên bà Kim đành "lờ" lời khuyên của các bác sĩ. Cho đến khi tình trạng trở nên tồi tệ nhất - ngực sưng và biến dạng, bà Kim buộc phải phẫu thuật chữa trị. 
Sau ca phẫu thuật, bà Kim thấy bộ ngực mới quá lý tưởng với công việc của mình. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)