Tin tức - pháp luật 2011-06-11 06:39:21

Tạ Đình Phong bị thương tại phim trường vì tâm lý bất ổn?


Thêm một tin tức nữa sau scandal của gia đình Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi.

Ngày hôm nay, trang 163 cho hay, tin đồn ly hôn giữa Tạ Đình PhongTrương Bá Chi lan tràn trên các phương tiện truyền thông đã khiến tâm lý của nam diễn viên không ổn định. Tại Kuala Lumpur, khi quay phim, Tạ Đình Phong còn bất cẩn tới mức vô tình để bị chấn thương ở tay.




Tạ Đình Phong mặt hậm hực với bàn tay bị thương


Trong một cảnh quay, Tạ Đình Phong phải sử dụng súng và chạy trốn qua lớp kính tại phim trường. Nhưng không ngờ, khi đang chạy, tay trái của anh chàng đã bị va vào kính và rách khá sâu. Và không phải chỉ bị thương một lần, trước đó vài ngày, anh cũng bị thương ở chân khi quay phim.





Đại diện của đoàn làm phim cũng thừa nhận, tài tử này thường xuyên mất tập trung và thiếu bình tĩnh trong các pha hành động. Rất nhiều người còn lo ngại tâm trạng chán nản đã khiến anh chàng không ổn định trong công việc. Em gái Tạ Đình Đình và bạn trai hiện cũng đang có mặt tại Malaysia. Theo đoàn làm phim đó là sự cổ vũ tinh thần cho anh trong thời điểm anh không ổn định về tâm lý.




Một lần khác sơ sẩy khi đi lại tại trung tâm mua sắm


Được biết, trong ngày hôm qua, khi đi dạo tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur, rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt bên ngoài trung tâm thương mại để chào đón anh. Nhưng đáp lại, tài tử xứ Cảng thơm chỉ lẳng lặng đi và nhờ cậy tới rất nhiều nhân viên an ninh để tránh bị quấy rối. Trước những câu hỏi về tin đồn ly hôn, Tạ Đình Phong đều không trả lời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)