Thời trang - làm đẹp 2013-06-15 08:59:13

[Sweet] Độc và lạ của phái Đẹp


Cạo lông vùng kín,cạo lông bướm, waxing vùng kín là cách làm điệu đà chỗ ấy của chị em. Có người thích cầu kỳ, chi tiết, có ngượi lại thích phóng khoáng, thời trang, nhưng việc cạo lông vùng kín rất cần được cẩn thận và tỉ mỉ, kẻo xôi hỏng bỏng không ngay.
 
Kiểu lông hiện nay trở nên quan trọng như kiểu quần áo hoặc kiểu tóc trên đầu của bạn. Không còn rối lọan để phong cách cạo lông trở thành 1 phần cá tính của bạn. Đó là một cách thể hiện bản thân mình mà làm cho bạn cảm thấy táo bạo và 1 chút bí ẩn.
Thiết kể kiểu lông có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Đã qua rồi những ngày mà bạn để mặc cho lông mọc tự do, bây giờ nhiều người muốn thêm 1 chút gia vị cho khu vực kín mà hiếm khi họ nói đến trước đây. Một số phong cách chính là Landing strip, hình trái tim và hình tam giác. Bên cạnh đó, có rất nhiều dòng thiết kế khác như tia chớp, hình kim cương, hoặc 1 hình bất kỳ nào khác mà bạn có thể tưởng tượng ra!

ác mẫu thiết kế từ phía trên bên trái đến phía dưới bên phải:Bermuda Triangle, Landing Strip, Flame Crotch, City Scape, Pump up the Volume, Departing Sea, Diamond, Rising Sun, Half-Target, Checkered, Rated X, và Devils Beard.Miêu tả các mẫu thiết kế:* Tự nhiên – không cạo hay wax
* Cắt tỉa – lông dài được cắt ngắn nhưng không cạo sạch hoặc tạo hình
* Tam giác – lông được loại bỏ (thông thường bằng wax) từ các bên để tạo thành 1 hình tam giác khiến lông không thể bị lộ ra khi mặc bikini. Chiều dài lông có thể từ 3-4 cm đến khoảng 1 cm.
* Kiểu Landing strip – lông được làm sạch tạo thành 1 hình chữ nhật dài ở chính giữa theo chiều dọc, chiều dài lông khoảng nửa cm.
* Kiểu ria mép Hitler – một phiên bản ngắn hơn của Landing strip
* Brazil waxing / G-wax – lông được loại bỏ hoàn toàn ngoại trừ 1 dải hẹp, mỏng ở chính giữa phía trên bướm khoảng 2,5 cm, kích thước, và độ dài của lông khoảng 1 cm.
* Kiểu hoàn chỉnh – Brazil / Hollywood / Bare – lông được loại bỏ hoàn toàn
* Nhuộm – nhuộm màu lông cho phù hợp với tóc trên đầu, hoặc để cho nó độc đáo (ví dụ, màu đỏ – lông tạo hình trái tim)
* Những phong cách khác – hình chữ V, hình trái tim, mũi tên, tắt, vv Đây thường là các biến thể của Brazil / G-Wax, được thiết kế trên bướm đã hoàn toàn được cạo sạch.



Nếu bạn muốn cạo lông 1 cách nhanh chóng và dễ dàng như trên chỉ cần làm theo 6 bước đơn giản sau
1. Cắt ngắn lông trước khi cạo.
Điều này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Sử dụng dao cạo điện hoặc kéo để cắt tỉa.
2. Tắm nước ấm hoặc đặt 1 chiếc khăn ấm vào khu vực đó.
Hơi ấm làm mở các lỗ chân lông, làm cho việc cạo dễ dàng hơn.
3. Thoa kem cạo râu vào vùng bạn định cạo lông.
Chọn đúng loại kem, bởi vì bạn có thể bị dị ứng với một số thành phần, tốt nhất là mua kem cạo râu cho da nhạy cảm. Và vui lòng không sử dụng xà phòng, xà phòng là không tốt cho \\\”em bé\\\” của bạn.
4. Cạo.
Cạo theo cùng hướng lông mọc, và không cạo đi cạo lại 1 khu vực, tối đa 3 nhát là phải xong. Nhiều hơn nữa có thể kích thích gây nổi da gà. Bạn có thể cần phải kéo căng da để làm sạch những chỗ khó cạo. Cạo lông 1 lần/tuần đầu tiên, để cho làn da của bạn làm quen với điều này.
5. Sử dụng miếng bọt biển để làm sạch.
Sau khi cạo, các tế bào chết cần được loại bỏ khỏi làn da của bạn.
6. Dưỡng ẩm.
Đây là bước cuối cùng. Nên sử dụng baby-oil hoặc lô hội, nhưng các loại kem dưỡng ẩm khác cũng tốt.
Vậy đó, theo lý thuyết nó không phải là khó, nhưng như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống phải mất một chút luyện tập để đạt được kết quả bạn muốn. Chúc bạn thành công!

Basic Bikini Design
Cạo lông 2 bên và phía trên của đường đồ lót.

\”Brazilian\” Design
Giống Basic Bikini, nhưng cũng cạo sạch lông từ 2 môi, đáy chậu,..

\”Rising Sun\” Design (Mặt trời mọc)
1 thiết kế bắt mắt dựa trên Basic 3X. Lý tưởng cho các cô gái với lông mọc thẳng, đặc biệt là các cô gái châu Á, nhìn rất tự nhiên.

Wax + Bleach Design
Hợp với bất kỳ kiểu 3X Brazilian nào. Kết quả màu sắc có thể khác nhau giữa màu đồng sẫm và màu vàng sáng phụ thuộc vào màu tự nhiên của lông.

\”Landing Strip\” Design
Cạo sạch tất cả trừ 1 dải lông mỏng. Chiều ngang của dải lông bằng với chiều ngang của nếp gấp môi, đây là 1 thiất kế rất phổ biến.

”Tear Drop” Design (Giọt nước mắt)
1 thiết kế dễ thương và ngộ nghĩnh thay thế cho kiểu Landing Strip thông thường. Cũng là 1 kiểu phổ biến.

4X \”Brazilian\” Design
Tất cả đều được cạo sạch. Mượt mà tuyệt đối.

 
 
 
 
 
 
 
 
Chốt 
Tối nay đè em này cạo mới được
 
 
 



















































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)