Tin tức - pháp luật 2013-04-01 13:31:34

Suýt 'gãy súng' vì dùng bao cao su cảm giác mạnh


Vợ chồng An hăm hở mua loại bao cao su chỉ cần bấm nút sẽ rung lên với nhiều cường độ nhưng khi 'lâm trận' thứ vũ khí bí mật này đã phản chủ.

Bao cao su từ lâu đã được coi là "hiệp sĩ" trong phòng the. Tuy nhiên, khi những quý ông vì muốn thử cảm giác mạnh bằng cách tìm đến những loại bao cao su "độc, dị, khủng", họ vô tình đã rước họa cho mình và bạn đời. Các bác sĩ tại Viện phát triển sức khỏe cộng đồng từng điều trị cho không ít những ca tổn thương vì chính những "dụng cụ hỗ trợ" kiểu này.

Một trong số những ca bệnh tới chữa trị tại đây là trường hợp của anh An (nhân viên một công ty ở TP HCM). Lập gia đình đã gần chục năm, đời sống gối chăn của vợ chồng An không còn mặn nồng như thuở ban đầu. Áp lực công việc và cuộc mưu sinh sau khi sinh con đã khiến nhiều cuộc yêu của họ bị hẫng hụt, bởi một trong hai không thể nào lên "đỉnh".

Trăn trở tìm cách hâm nóng quan hệ tình dục vợ chồng, An mò mẫm trên các diễn đàn để tìm "bí quyết". Được tư vấn, anh quyết định đi sắm chiếc bao cao su, loại rung và có mùi táo quyến rũ. Về nhà, An khoe với vợ đây là mặt hàng hiện đại nhất trên thị trường. Khi hai vợ chồng chuẩn bị, chỉ cần khởi động thiết bị chạy pin bên trong, bao cao su sẽ rung lên, theo các cường độ khác nhau giúp vợ chồng đạt khoái cảm tối đa. Thấy lạ, vợ An cũng nhất trí gật đầu hòa nhịp cùng chồng. Cả cô lẫn chồng đều không ngờ, thứ hàng trôi nổi này không hề mang lại công dụng như những lời quảng cáo đường mật.

Sau vài phút đầu suôn sẻ, chế độ rung bắt đầu hỗn loạn, không còn tuân theo "chỉ đạo". Những cú lắc mạnh, khiến không chỉ vợ mà ngay cả cậu nhỏ của anh cũng đau rất đến mức không thể chịu nổi vì va chạm quá mạnh. An vội với tay tìm cách tắt nút khởi động, nhưng phải mất một thời gian khá lâu, anh mới loay giải cứu được cho mình.

Khi cuộc vui dở chừng kết thúc, An đau đớn phát hiện ra "cậu nhỏ" bị sưng tấy. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết rất may An không bị "gãy súng" bởi những cú rung lắc mạnh không thể kiểm soát. Nếu thời điểm đó, anh cố tình tiếp tục quan hệ, thì rất có thể đã xảy ra bi kịch.


Sử dụng bao cao su "độc" không rõ nguồn gốc dễ gây ra những tác hại nghiêm trọng.


May mắn hơn An nhưng anh Hải (làm cùng công ty) cũng vẫn phải tới bệnh viện thăm khám vì tai nạn với "cậu nhỏ" vì dùng bao cao su "độc". Được bạn bè giới thiệu, anh Hải bí mật tìm đến một địa chỉ chuyên kinh doanh dồ chơi người lớn để rinh về cho mình một chiếc bao cao su gai được quảng cáo giúp tăng khoái cảm cho hai vợ chồng khi quan hệ.

Đêm đó, dù đi làm về rất mệt, Hải vẫn gạ gẫm vợ để cô đồng ý "hợp tác" cùng mình thử nghiệm. Nhưng chỉ sau vài phút đầu suôn sẻ, Hải bắt đầu thấy trục trặc. Từ cảm giác khó chịu mỗi lần "hoạt động", Hải thấy "cậu nhỏ" ngứa ngáy và đau rát. Sáng hôm sau, những cơn đau vẫn không ngừng lại, dương vật tiếp tục sưng lên, mẩn đỏ khiến anh vô cùng hốt hoảng. Vợ anh, sau khi xem xét tình trạng đã đưa chồng đến bệnh viện vì nghi ngờ anh bị dị ứng chất bôi trơn trong chiếc bao cao su gai không rõ nguồn gốc kia.

Mới 30 tuổi và lập gia đình chưa đến hai năm, Dũng luôn cảm thấy đời sống tình dục của vợ chồng mình cực kỳ sung mãn, hòa hợp. Tuy nhiên, món gì ăn mãi cũng "chán". Để tăng thêm hưng phấn cho mỗi lần ân ái, Dũng tìm đến một địa chỉ chuyên bán đồ chơi người lớn tại khu chợ trời Châu Văn Liêm (quận 5, TP HCM) được quảng cáo trên mạng.

Được cô bán hàng giới thiệu về chiếc bao cao su ngoại cỡ giúp tăng kích cỡ cho "cậu bé", Dũng phấn khởi mua ngay. Thấy "cậu bé" của chồng tăng kích cỡ hơn bình thường vì mang thêm dụng cụ hỗ trợ, vợ Dũng tái xanh mặt. Hậu quả là "cậu nhỏ" khiến "cô bé" của vợ đau tức đến mức co rúm người.

Thấy vợ im lặng, Dũng lại tưởng rằng vợ hưởng ứng, liên tiếp nhiều ngày sau đó, anh ta lại ghé cửa hàng mua thêm nhiều chiếc bao cao su ngoại cỡ, với hy vọng tăng cường khoái cảm cho cuộc ái ân của mình. Đến ngày thứ 3, vợ Dũng không còn đủ sức nữa, nhất định từ chối, thậm chí còn dọa sẽ lập tức ra ngủ giường riêng. Để chứng minh, cô cho chồng thấy vùng kín bị cọ xát đến tứa máu và tổn thương nặng nề của mình. Lúc này, Dũng mới nhận ra sai lầm, vội vàng đưa vợ đến bệnh viện điều trị.

Lý giải về những nguy cơ mà các nạn nhân dùng bao cao su "độc, lạ" gặp phải, bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Viện phát triển sức khỏe cộng đồng cho biết, việc sử dụng những chiếc "áo mưa" kỳ quái tạo cảm giác mạnh, tăng hãnh diện và chứng tỏ sự sành điệu, song lại cực kỳ nguy hiểm cho bản thân và còn gây cả những tổn thương về thể xác và tinh thần cho bạn tình.

Thực tế, những loại bao cao su khủng gắn bi, gai, lông thú, sừng, hoa… có cấu trúc không đồng nhất nên rất dễ bục, rách khi cọ sát. Ngoài ra những nếp gấp, những chỗ ghồ ghề trên các loại bao cao su này rất dễ làm tổn thương da và niêm mạc cơ quan sinh dục của cả hai người, làm gia tăng khả năng viêm nhiễm cũng như lây nhiễm các bệnh xã hội.

Theo Gia Đình & Xã Hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)