Phim ảnh 2011-09-03 01:10:56

Superman đã mất... quần đỏ!!!


Cái quần ở vị trí bên trên đầu gối và bên dưới cái rốn ý.

Cách đây gần 1 tháng, Warner Bros. mới tung ra bức ảnh đầu tiên về siêu nhân trong siêu phẩm Man of Steel. Như vậy, khán giả chỉ mới có được cái nhìn tổng quan về nhân vật. Ngoài ra, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ hình ảnh nào khác "zoom kỹ" vào trang phục của siêu nhân. Điều này đã khiến cho các fan cuồng của anh chàng Superman đôi phần thấy khó chịu. Lý do đơn giản là bức ảnh dưới đây không cho họ thấy được… cái quần màu đỏ ai-cũng-biết-ở-đâu-đó trên trang phục siêu nhân bao đời nay.


Hình ảnh đầu tiên của siêu nhân


Tuy nhiên vừa qua, các fan hâm mộ đã được dịp mãn nhãn khi chứng kiến cả một loạt ảnh mới của diễn viên chính Henry Cavill trong bộ phục Siêu nhân. Đây là những hình ảnh được ghi lại tại phim trường Man of Steel ở Plano, Illinois.








Loạt ảnh mới nhất zoom cận cảnh trang phục siêu nhân


Đúng như nhiều người đã nghi ngờ, bộ cánh mới của Siêu nhân có chất liệu giống áo của Spiderman với chữ S đặc trưng, lớn theo đúng nguyên mẫu truyện tranh. Và câu trả lời chính thức cho "cái quần" cũng đã lộ diện. Màu đỏ ở khoảng "trên đầu gối và dưới cái rốn" đã hoàn toàn biến mất. Đây là sự thay đổi lớn so với Siêu nhân các phiên bản trước.












Chiếc áo choàng đặc trưng


Tuy vậy, chiếc áo choàng đỏ lại có vẻ to và dài hơn. Rất nhiều fan nhận xét, chiếc áo choàng lần này mới là phần nổi bật và đẹp nhất trong trang phục siêu nhân của Henry Cavill. Thế nhưng, một số ý kiến trái chiều lại cho rằng: Chiếc áo choàng hơi bị… quá khổ và có phần rườm rà.




Siêu nhân đối đầu với kẻ thù trong 1 cảnh quay


Không chỉ mãn nhãn với Siêu nhân, cư dân mạng cũng tỏ ra thích thú khi "chộp" được những bức ảnh Henry Cavill trong “lốt” Clark Kent - hình dáng "ngụy trang" của anh ở cuộc sống bình thường. Áo sơ mi ca-rô và quần bò bạc màu khiến chàng Clark Kent trở nên mờ nhạt, khác hẳn với anh khi là Superman.








Clark Kent


Man of Steel lấy nội dung xoay quanh nhân vật chính Superman / Clark Kent trong cuộc chiến bảo vệ thế giới khỏi General Zod - kẻ thù nguy hiểm đến từ hành tinh Krypton . Phim do Zack Snyder đạo diễn dưới sự đầu tư của nhà sản xuất lừng danh Christopher Nolan (The Dark Knight Rises, Inception). Dàn diễn viên chính của Man of Steel gồm Henry Cavill, Amy Adams, Laurence Fishburne, Michael Shannon, Russell Crowe, Julia Ormond.

Man of Steel sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/06/2013.











Theo Kenh14

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)