Sao thế giới 2013-10-04 13:03:16

[SUJU] SM quá dã man khiến OPPA Han Geng từng định tự sát


Hangeng, cựu thành viên nhóm Super Junior chia sẻ lí do anh rời nhóm trong cuộc phỏng vấn mới nhất.
Mới đây, cựu thành viên nhóm Super JuniorHan Geng đã chia sẻ với báo giới về lí do anh rời khỏi Suju trong cuộc phỏng vấn trên chương trình âm nhạc Trung Quốc. Tiết lộ lí do ra mắt của mình, Hangeng cho biết: "Lúc đó điều quan trọng nhất đối với tôi là kiếm tiền để bố mẹ tôi có thể sống một cách thoải mái, đó chính là động lực mạnh mẽ nhất của tôi."

Tuy nhiên, Han Geng cũng bày tỏ, thời gian đó, anh đã gặp rất nhiều chuyện rắc rối.
"Tôi còn không được quyền lên sân khấu ngay sau khi ra mắt. Tôi là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được ra mắt ở Hàn Quốc nên các điều luật vẫn rất chặt chẽ. Tôi không được phép quay quảng cáo hay tham gia một số lịch trình nhất định. Tôi cảm thấy như mất hết mọi hy vọng. Tôi đã khóc khi biễu diễn "Twins" cùng với các thành viên Super Junior. Trong năm đầu tiên, tôi chỉ nhận được khoản lương 4000 nhân dân tệ (tương đương $650 USD).
Tôi đã phải tích góp từng đồng từng hào một vì nhìn thấy mẹ tôi phải khổ cực khiến lòng tôi vô cùng đau đớn. Mặc dù tôi đã ra mắt từ năm 2005 nhưng một lần nữa, tôi lại trở thành tân binh vào năm 2008, khi 'Super Junior-M' ra mắt ở Trung Quốc. Tôi thấy rất thoải mái khi ở Trung Quốc, nhưng đồng thời tôi cũng cảm thấy rất mệt mỏi khi phải đối mặt với việc các thành viên người Hàn Quốc hoạt động cùng tôi không thể nói được tiếng Trung. Tôi rất đau đầu về việc này.”
 
Han Geng cũng nói thêm: "Tôi đã rất muốn trở thành diễn viên, nhưng họ không đưa cho tôi bất cứ một hợp đồng quay phim nào như đối với các thành viên khác. Ngay cả một cái hợp đồng quảng cáo, tôi cũng không nhận được. Những bất mãn đó cứ dần dần tích tụ cho đến khi chúng nặng nề như một quả bom. 
Tôi rút hết tất cả tiền có trong tài khoản của mình, hồ sơ bệnh viện, và nhiều thứ khác. Sau đó, tôi đến văn phòng luật sư để bí mật chuẩn bị vụ kiện, phản đối lại cách hành xử thiếu công bằng của công ty. Vì thế mà công ty đã không nghi ngờ bất cứ điều gì, tôi liên lạc với quản lý riêng của mình qua thư điện tử. Sau khi hoàn tất lịch trình, tôi có khoảng 2 tiếng rưỡi mỗi ngày, tôi tận dụng khoảng thời gian đó để âm thầm đến văn phòng luật sư chuẩn bị hồ sơ. Vào thời điểm đó, đấy là điều không thể tưởng tượng nổi đối với tôi."
 
Tuy nhiên, cách cư xử của Han Geng trong quá khứ đã khiến fan không khỏi bất bình, vì thiếu tôn trọng các thành viên khác trong Super Junior.
Rất nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn, đồng tình với cách hành xử của Han Geng như, "Nói là làm việc vì tiền, nhưng có phải anh ấy khao khát tiền tới mức ấy không? Anh ấy phải kiện bởi vì anh ấy đã không được SM trả lương xứng đáng. Đây cũng là trường hợp của H.O.T không phải sao?"
Cư dân mạng cũng rất bất bình với sự đối đãi bất bình đẳng của SM: "Nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên ư? Điều đó không đúng sao?", và "4000 nhân dân tệ, anh ấy đã phải chịu nhiều khó khăn chỉ để kiếm được khoảng 700.000 won. Anh ấy đã rất chăm chỉ để được ra mắt trong 1 nhóm nhạc tân binh,  và rồi phải làm tân binh một lần nữa. Đó có lẽ cũng là lí do TVXQ tan rã."
Quay ngược lại thời gian, vào tháng 12/2009, showbiz Hàn đã được một phen chấn động khi Hangeng, thành viên người Trung Quốc duy nhất, đã bất ngờ nộp đơn xin phá vỡ hợp đồng với công ty quản lý SM Entertaiment. Sự ra đi bất ngờ này lại một lần nữa khẳng định, “hợp đồng nô lệ” của SM là thật. Và cũng chính nó là nguyên nhân khiến nhiều nhóm nhạc đình đám trực thuộc SM phải tan rã.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)