Sao thế giới 2013-05-05 05:11:33

SUJU sẽ không đi tiễn Ye Sung vì quá xa. Huhu Ye Sung đi nhập ngũ bảo vệ quê hương đó các bạn ạ


Bản thân nam ca sĩ cũng mong muốn ra đi trong âm thầm, lặng lẽ.
Ngày hôm nay (3/5), đại diện của SME đã thông báo chi tiết về kế hoạch nhập ngũ của Ye Sung nhóm Super Junior. Không giống như các tiền bối đi trước là Lee Teuk, Hee Chul và Kang In, Ye Sung sẽ không có sự đưa tiễn của bất kì thành viên nào. Anh ấy đã lên kế hoạch ra đi trong âm thầm và lặng lẽ. SME khẳng định: "Nơi mà cậu ấy huấn luyện rất xa. Vì vậy, Ye Sung muốn nhập ngũ trong im lặng. Các thành viên trong nhóm sẽ không đi cùng".

Tạm biệt Ye Sung nhé, các fan của SuJu sẽ luôn nhớ về anh. Ảnh: AK.
Kể từ khi thông báo với người hâm mộ về kế hoạch nhập ngũ của mình, Ye Sung đang dành những ngày nghỉ cuối cùng để tận hưởng bên gia đình, bạn bè. Anh ấy sẽ gia nhập doanh trại quân đội số 35 tại Jeonbook Jeonju vào 6/5. Cũng giống như tất cả các ngôi sao khác khi nhập ngũ, Ye Sung sẽ có 4 tuần tập huấn trước khi chính thức trở thành một chàng lính thực thụ trong vòng 22 tháng.
Cho đến ngày lên đường, Ye Sung vẫn sẽ tham gia đầy đủ lịch trình biểu diễn nhưng lại không diễn trong các concert Super Show 5 của nhóm tại Nam Mỹ diễn ra vào cuối tháng 4, bởi theo quy định quân đội, anh không được phép ra nước ngoài trong thời gian dài trước khi nhập ngũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)