Internet 2016-08-23 13:58:27

Sửa xong cáp AAG sớm 1 ngày,Internet trở lại bình thường


Thông tin mới nhất từ các ISP xác nhận Internet từ Việt Nam đi quốc tế có thể trở lại bình thường ngay từ sáng mai, 24/8.

Tính đến thời điểm này, những mối hàn cuối cùng tại các vị trí cáp nhánh S11 hướng Hong Kong và S1B hướng Singapore đều đã được hoàn tất.

Dự kiến từ 6h sáng mai, 100% kênh truyền sẽ được khôi phục, sau khi đơn vị sửa chữa thực hiện xong việc chôn cáp, ổn định nguồn điện và điều hướng lưu lượng dịch vụ từ các hướng dự phòng trong giai đoạn xảy ra sự cố vừa qua về lại tuyến cáp AAG, đại diện CMC Telecom cho hay.


Việc sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG sẽ hoàn tất vào 6h sáng 24/8

.


Thời gian sửa chữa cáp AAG liên tục có sự thay đổi trong một tuần trở lại đây. Tuần trước, đơn vị quản lý tuyến cáp thông báo việc sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG bị đứt sẽ hoàn tất vào ngày 24/8, chậm hơn 3 ngày so với kế hoạch cũ. Trong đó, cáp nhánh S11 hướng Hong Kong sẽ được khắc phục xong sự cố vào 23h ngày 22/8 còn cáp nhánh S1B hướng Singapore được sửa xong trong ngày 24/8.

Đến ngày hôm qua, 22/8, đơn vị quản lý lại cảnh báo công tác sửa chữa sẽ kết thúc muộn hơn 1 ngày so với mốc thời gian nói trên, tức là ngày 25/8, do ảnh hưởng của cơn bão Thần Sấm. Cụ thể, mối hàn cuối của cáp nhánh S11 sẽ xong vào 17h ngày 22/8 trong khi mối hàn cuối cùng của cáp nhánh S1B sẽ hoàn tất vào 16h30 cùng ngày.

Với diễn biến mới nhất, có thể nói là thời tiết đã không tác động quá nhiều đến công tác sửa chữa và cáp AAG đã được khôi phục hoạt động theo đúng lịch trình của tuần trước.

Tuyến cáp quang biển AAG bắt đầu gặp sự cố từ ngày 2/8 vừa qua, khi bị đứt ở phân đoạn cách Hong Kong 80 km vào lúc cuối giờ chiều do ảnh hưởng bởi bão số 2. Sang đến ngày 3/8, đến lượt vị trí cách trạm Changi (Singapore) 32km gặp sự cố.
Theo : ZingNews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)