Tâm sự - chia sẻ 2012-04-09 05:48:20

Sự thật về Ku Ken12.


Mấy ngày hôm nay thấy việc về thành viên Ken12 post ảnh 1 cách vô ý. Các mem khác cực phẫn nộ. Các bài viết đả kích, chỉ trích, và cả nài xin đừng lại cái hành động đó nhưng có vẻ mem Ken12 chỉ chưng đôi mắt như 2 cái bóng đèn chứ không dùng để nhìn.

Đã lâu không post bài nhưng hôm nay vì 1 sự thật để a e đừng nên nóng tính nữa, và hãy hiểu cho tâm trạng của ku Ken12… Thật sự là Ken12 là 1 người Đang Thất Tình. Và cái hình đó chính là bạn người yêu của cô/anh ta đấy các bạn.
Có lẽ 2 người đã từng có 1 cuộc tình yêu rất là đảng mạng… à không lãng mạng. Không nên suy nghĩ nhiều về tình yêu của người khác, vấn đề là ta biết tên trong hình đã phản bội, đá "ken12" như sút 1 con chó ra khỏi cuộc chơi tình yêu. Mang trong lòng mối hận tình, nhưng xét theo cái mặt của kẻ Khốn Nạn, Chó Không Thèm Cắn kia thì chắc "ken12" còn rất nhỏ tuổi. Với cái độ tuổi chưa đủ Trình Độ để trả thù người khác và chỉ ngồi ì ạch trên máy tính thì việc lôi hình của tên kia và up hình 1 cách vô tội vạ để bị ăn gạch.
Đủ thấy chúng ta đả kích bao nhiêu thì "ken12" lại hứng thú bấy nhiêu, nhưng đó là 1 việc sai trái, sẽ làm cho cô/anh "ken12" có suy nghĩ sai lệch về cuộc sống sau này. Cho nên Leo mạn phép post bài này với mục địch:


1. Hãy cảm thông cho "ken12" 1 người đang mù quán về mối thù tình.
2. Đừng dislike nữa hãy like hình cho "ken12".
3. Sau đó a e nào rảnh hãy đem bài viết của mình chỉnh sửa 1 chút và cả tấm hình của "ken12" sang các forum lớn nhỏ khác nhau, hãy kể 1 câu chuyện về kẻ khốn nạn kia cho các mem ở các forum khác thấy được 1 con người lòng trâu dạ chó. Nhờ các thành viên tìm kiếm tên trong ảnh và giải quyết thật nhẹ nhàng cho chừa. Bên cạnh đó các bạn dùng được PTS hãy dùng ảnh của "ken12" để giải trí.




p/s Việc làm kia sẽ giúp cho "ken12" nhẹ lòng hơn và biết rằng có nhiều người đồng cảm với mình hơn.


… Anh em nào hiểu chuyện-ai-cũng-muốn thì hãy giúp cho "ken12" được giải tỏa. Mong được thấy tấm ảnh của tên trong ảnh với nét mặt "ăn năn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)