Ăn chơi 2014-09-29 15:27:19

Sự quyến rũ của bánh socola ở Gateaux


Nếu bạn đã một lần thưởng thức bánh ở Gateaux thì hẳn sẽ không thể nào quên được mùi vị những chiếc bánh ở đó. Bước chân vào Hanoi Gateaux là bạn đã đặt chân vào thế giới của các loại bánh.



Cửa hàng bánh Hanoi Gateaux
 


Ở đây, có rất nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn, từ hương vị cho đến kiểu dáng, kích cỡ, cách trang trí. Được thưởng thức bánh socola một lần mà tôi đã bị hớp hồn bởi nữ hoàng quyến rũ này, càng ăn người ta sẽ càng bị mê hoặc, đắm chìm vào hương vị của miếng bánh.

Nét độc đáo của bánh socola trước tiên được thể hiện rõ nét ở phần bánh. Bánh xốp, mềm, có vị ngọt vừa đủ. Khi bạn xúc thìa vào, miếng bánh không bị bở ra, cũng không quá rắn. Vị ngọt thanh vừa đủ để người ta có thể ăn kèm với phần kem. Phần kem của bánh socola là một lớp kem trắng tinh khôi, mềm mại bao phủ lên toàn bộ bề mặt của bánh. Lớp kem này mịn và sánh, vị ngọt đậm. Khi đưa miếng bánh socola vào miệng, bạn sẽ thấy vị ngọt của phần bánh và phần kem hòa quyện vào nhau, quấn quýt không rời. Cả miếng bánh như tan ra trong khoang miệng, ngọt, thơm mà không ngấy. Khi ăn xong miếng bánh, bạn vẫn cảm nhận được vị ngọt vương vấn nơi cổ họng.



Bánh socola với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt

Trên mặt bánh, người thợ đã khéo léo rắc những mẩu socola phủ lên trên. Trên nền bánh trắng tinh, những mảnh socola nho nhỏ thu hút, gọi mời được thưởng thức. Không những vậy, những trái cherry đỏ mọng cũng được xếp thành vòng tròn trên mặt bánh vừa để trang trí vừa để ăn kèm với bánh. Trong các màu, màu đỏ được xem là màu của sự quyến rũ, đam mê. Chẳng thế mà khi xem các quảng cáo bạn thường thấy những cô gái với cặp đôi đỏ mọng đang mở rộng miệng để ăn những trái cherry đỏ tươi. Xem những quảng cáo ấy tôi có cảm giác mình bị mê hoặc đi bởi sự quyến rũ của đôi môi vả của cả trái cherry nữa. Sử dụng trái cherry để trang trí bánh, người thợ đã khéo léo đưa lời mời gọi vào trong chiếc banh socola khiến người mua bánh không thể chối từ cũng như kháng cự được sự hấp dẫn ấy.




 

Toàn chiếc bánh socola là một tổng thể hoàn hảo từ cách trang trí cho đến hương vị. Các phần của bánh vừa hỗ trợ vừa làm nổi bật nhau lên. Ăn chiếc banh socola bạn sẽ không thể nào quên được phần bánh mềm xốp, phần kem ngọt mịn cùng sự giòn ngọt của những mẩu socola và vị ngọt quyến rũ của trái cherry, và tuyệt vời hơn nữa là khi các hương vị ấy hòa quyện với nhau trong vòm miệng tạo thành một hương vị hài hòa, tuyệt hảo. Nếu ăn chiếc bánh một lần bạn sẽ muốn ăn vào những lần tiếp theo, không phải chỉ đơn thuần để no bụng mà để thưởng thức sự tinh tế của bánh socola.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)