Tin tức - pháp luật 2011-09-10 08:47:43

sư phụ của luyện ?????


[size=1]10 'sát thủ trẻ thơ' gây rúng động nhất thế giới[/size] Chỉ là những đứa trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên nhưng chúng đã gây ra một vụ thảm sát đẫm máu cướp đi sinh mạng của bao nhiêu người hay giết đồng loại một cách dã man khiến dư luận bàng hoàng và run sợ.

1. Tim Kretschmer (Đức)

Tim Kretschmer chính là hung thủ xả súng điên cuồng gây ra vụ thảm sát đẫm máu tại trường Albertville ở Winnenden, Đức khi mới 17 tuổi. Sau khi giết chết 15 người, tay sát thủ tuổi teen đã dùng súng tự kết liễu đời mình. Tim Kretschmer sinh ra trong một gia đình giàu có nổi tiếng ở thị trấn Winnenden. Không thiếu thốn về mặt vật chất, nhưng cậu đã lớn lên trong sự cô đơn, thiếu đi sự chăm sóc, quan tâm của bố mẹ do mải làm ăn. Ngay từ nhỏ, Tim Kretschmer đã mắc chứng bệnh trầm cảm. Không tiếp xúc nhiều với bạn bè, Tim bắt đầu đam mê những trò chơi game bạo lực để giết thời gian, lấp đầy khoảng trống thiếu thốn tình cảm. Không nhận được sự yêu chiều từ người mẹ, cậu bé còn phát hiện ra người sinh thành ra mình còn cặp kè với người đàn ông khác. Từ đó, Tim Kretschmer vốn đã lầm lỳ càng trở nên bất cần đời và hung hãn hơn. Căm ghét tất cả phụ nữ chính là nguyên nhân khiến cậu bé 17 tuổi gây ra vụ thảm sát chấn động toàn nước Đức.

2. Jeffrey Weise (Mỹ)

Jeffrey Weise không ngại ngùng nổ súng cướp đi tính mạng người ông của mình, đồng thời "xử" luôn cả người bạn gái của ông. Sau đó, tên sát thủ 16 tuổi chạy trung học Red Lake tiếp tục bắn chết 1 giáo viên, 1 bảo vệ và 5 học sinh trước khi bắn vào đầu tự sát.

3. Dylan Klebold & Eric Harris (Mỹ)

Hai học sinh tuổi thiếu niên, Eric Harris và Dylan Klebold chính là "tác giả" vụ thảm sát trường Trung học Columbine xảy ra ngày 20 tháng 4 năm 1999. Chúng mặc áo măng tô đen, đầu đội mũ, tay đeo găng, trang bị súng ngắn, súng trường và dao đi săn để thực hiện theo kế hoạch đã lập ra. Muốn phá hủy toàn bộ trường đồng thời giết tất cả những ai trong đó, hai tên sát thủ còn cài 2 quả bom trong căng tin và thư viện. Nhưng may mắn là 2 quả bom đã không nổ như dự kiến và hai tên giết người đang ngồi chờ trong xe quyết định quay vào trường nổ súng. Kết quả, có 1 giáo viên, 12 học sinh bị thiệt mạng và 24 người khác bị thương. Sau đó, cả hai tên sát thủ đều tự sát. Đây là là vụ bắn giết trong trường học có số thương vong cao thứ tư trong lịch sử Hoa Kỳ.

4. Kelly Ellard (Canada)

Kelly Ellard gây ra cái chết của một nữ sinh mới 14 tuổi tên là Reena Virk. Sau 3 phiên tòa xét xử, cuối cùng Ellard phải nhận mức án chung thân vào năm 2005. Nạn nhân Reena Virk bị bạn bè trong trường tẩy chay và thường xuyên bị bắt nạn, vì thế, cô bé tìm đến cần sa, rượu để giải khuây. Ngày 14/11/1997, Virk nhận được lời mời party gần cầu Craigflower và ở đây cô uống rất nhiều rượu. Một nhóm 8 thanh niên tiến đến trêu chọc Reena Virk. Kelly Ellard và Warren Glowatski - hai thành viên trong nhóm 8 người bắt đầu đánh đập cô nữ sinh tội nghiệp. Kelly Ellard thậm chí còn dìm đầu Reena Virk cho đến chết. Lúc gây ra án mạng, Ellard chỉ mới 15 tuổi.

5. Joshua Phillips

Joshua Phillips bị kết án chung thân không được đặc xá khi giết chết đứa bé hàng xóm mới 8 tuổi - Maddie Clifton vào năm 1998. Đến tận bây giờ, Phillips vẫn không chịu tiết lộ động cơ gây án của mình.

6. Eric Smith

13 tuổi Eric Smith đã phải vào tù "bóc lịch" vì tội giết người cấp độ 2. Cậu bé có vẻ mặt ngây thơ đã nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của một nạn nhân mới 4 tuổi vào năm 1994 bằng cách bóp cổ và đánh đập. Smith phải trả giá tội ác bằng 9 năm ngồi trong tù. Hiện tại, "sát thủ nhí" vẫn đang bị giam giữ.

7. Lionel Tate (Mỹ)

Đánh đập đến chết một cô bé 6 tuổi vào năm 1999, Lionel Tate phải nhận mức án chung thân cho tội giết người mức độ một. Khi đó Tate mới 12 tuổi. Tính đến thời điểm tuyên án, Lionel Tate là người trẻ tuổi nhất phải thụ mức án tù này ở Mỹ.

8. Michael Slobodian (Canada)


Khi bị đánh trượt môn vật lý, Michael Slobodian tức điên và áp ủ kế hoạch trả thù. Ngày 28/5/1975, Michael Slobodian - lúc đó 16 tuổi đã nhét theo hai khẩu súng trường vào hộp đựng ghita khi đến trường Brampton. Bước vào phòng vệ sinh nam, y đã giết chết người bạn học John Slinger. Tiếp tục đi vào phòng văn nghệ, Slobodian bắn thêm một giáo viên dạy tiếng Anh. Sau khi gây án xong, Michael Slobodian đã tử tự.

9. Mary Bell (Anh)


Mary Bell hiện vẫn còn sống, nổi tiếng là kẻ giết người hàng loạt trẻ nhất trong lịch sử tội phạm. Lần gây án đầu tiên Mary Bell mới được 10 tuổi. 7 chính là số nạn nhân nhí mà Mary Bell đã ra tay sát hại. Những năm tháng tuổi thơ không khác gì địa ngục đã ươm mầm "con quỷ" trong con người Mary Bell. Ngay từ khi mới sinh ra, Mary Bell đã bị mẹ đẻ Betty hắt hủi. Làm nghề gái điếm nên sự ra đời ngoài mong muốn Mary Bell càng khiến Betty ngứa mắt. Thậm chí, bà mẹ độc ác chỉ mong muốn đứa con dứt ruột đẻ ra chết đi cho khuất mắt. Thường xuyên bị mẹ đẻ đánh đập, Mary Bell còn bị khách hàng của mẹ lạm dụng tình dục. Sau khi cảnh sát điều tra ra tác giả của những vụ giết người man rợ, Mary Bell được đưa đi kiểm tra tâm lý và các chuyên gia chuẩn đoán là thần kinh không ổn định. Bị kết án chung thân, nhưng lại được thả năm 1980 khi 23 tuổi và được trao cho nhân thân mới. Hiện tại, Mary Bell đang sống cùng con gái và đã có cháu ngoại. Một thẩm phán tòa án cấp cao đã đồng ý để Bell và con gái giấu kín danh tính cả đời để đảm bảo an toàn.

10. Jon Venables & Robert Thomson (Anh)

Mới 10 tuổi nhưng Jon Venables và Robert Thomson đã gây ra một vụ giết người gây căm phẫn dư luận, nhất là những ông bố bà mẹ. Vụ án xảy ra ngày 13/2/1993, hai đứa trẻ trốn học đã dụ bé trai James Bulger, 2 tuổi mới lẫm chẫm biết đi rời khỏi trung tâm bách hoá Strant Bootle, Merseyside, phía bắc nước Anh khi bố mẹ cậu bé không để ý. Sau khi đi lòng vòng, Jon Venables và Robert Thomson đã dẫn James Bulger ra đường ray xe lửa, sau đó dùng gạch, gậy kim loại đánh đập đứa bé. Khi cho rằng cậu bé đã chết, chúng ném nạn nhân nhí tội nghiệp lên đường ray, dùng gạch để che đậy thi thể đầy máu rồi bỏ đi. Theo luật hình sự của Anh, trẻ em dưới 13 tuổi mà phạm tội ác nghiêm trọng như giết người (đặc biệt là giết một cách dã man, giết trẻ nhỏ dưới 6 tuổi) thì không được miễn tố mà sẽ bị xử tại toà án vị thành niên. Mức án dành cho tội phạm ở lứa tuổi này chỉ bằng 2/3 so với người trưởng thành và không có hình phạt tử hình hay chung thân. Sau 8 năm ngồi tù, hai sát thủ nhí đã được phóng thích gây bất bình cho dư luận, đặc biệt là bố mẹ của nạn nhân James Bulger.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)