Tâm sự - chia sẻ 2013-04-12 15:49:30

Sự lựa chọn giữa xấu và đẹp ( nam & nữ)


Bài viết này cho cả nam lẫn nữ
Bạn sẽ làm gì khi xã hội này luôn đòi hỏi một thứ gì đó mà bạn không có? -> Ngoại hình:
 
Billgate đã nói “ xã hội này luôn bất công bạn hãy chấp nhận sự bất công”.
 
Tôi không được sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ đã phải lam lũ làm lụng vất vả. chỉ mới 12,13 tuổi tôi đã phải khiêng những bao gạo nặng 50kg, xách những thùng nước 20lit ở 2 tay…dần dần lớn lên người tôi thô kịch, lùn tẹt, đi đâu người khác cũng chê.
 
Vì biết than phận bản than tôi cố gắng học chăm chỉ hơn để kiếm cho mình một cái nghề và tôi đã đậu bách khoa, tôi xin đi dạy kèm nhưng cuộc đồi không như mong muốn, khi tôi mới vào nhà họ để dạy con cái họ, họ nhìn tôi bằng ánh mắt chê bai, nhưng sau đó họ đã nhìn tôi bằng con mắt khác do sự tiến bộ rõ rệt của con gái họ. một tuần tôi dạy được 4 suất , mỗi suất 500k, vị chi 1 tháng kiếm được  2 tr. Không giống như những người bạn tôi có ngoại hình xin đi làm mấy sự kiện chỉ làm 3 ngày là được 500k, không bao giờ đến lớp, ăn chơi , cá độ bóng đá, tối ngày thi thì lên copy bài người khác. Nhưng sau khi ra trường tôi với tấm bằng loại ưu và bạn tôi bằng tb cùng xin một công ty nhưng tôi đã bị loại mà chưa qua một vòng phỏng vấn nào chỉ với chiều cao khiêm tốn 1m50. Bạn tôi bây giờ đã làm ngon hơn tôi, nhưng sự nghiệp của tôi còn lông bông. Tôi không trách bạn tôi , không trách công ty tuyển dụng mà trách chính mình không có NGOẠI HÌNH!
 
XẤU VÀ ĐẸP  là 2 phẠm trù mong manh chỉ với ngoại hình bạn có tất cả và không có ngoại hình bạn mất tất cả.
VÌ VÂY: tôi chỉ xin mọi người đừng đánh giá một ai qua vẻ bbề ngoài, hãy coi như mình nhắm mắt cho qua sắc đẹp của họ và nắm mắt để nghe họ nói gì và cảm nhận.
 
Tôi 23 tuổi, tôt nghiệp bách khoa, bấy giờ đang là giảng viên cao đẳng y, đã thay đổi từ cô nàng xấu xí, tính cách con trai thành một cô nàng ở mức “ được “ .
 
Vì vậy những bạn trai nên biết “ không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp “ là không sai đâu (hi)
 
Những bạn gái đừng chê những người con trai xấu và họ là những nguời rất giỏi giang.
 
Và thật long mình cũng muốn nói một câu “ XÃ HỘI NÀY SẼ ĐI VỀ ĐÂU KHI MỌI NGƯỜI CHỈ ĐÁNH GIÁ MỌI THỨ QUA VẺ BÊN NGOÀI “
 
hi minh lien tưởng đến đồ trung quốc “ nhìn bên ngoài nó rất gống hang hiệu, nhưng toàn dồ giả và độc hại không đấy hay hàn xẻng (phẫu thuật thẩm mỹ)hi
 
Điều hành viên Farsky:
 
Nhắc nhở bạn không dùng màu chữ đỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)