Ảnh - truyện vui 2014-03-26 00:57:12

Sự khác nhau thú vị của đàn ông khi còn là người yêu và khi đã làm chồng


Cùng là 1 người đàn ông, vẫn con người ấy, nhưng thời gian đã khiến họ thay đổi khác nhau một trời một vực từ lời ăn tiếng nói đến hành động với người phụ nữ của họ.
Ai bảo chỉ có phụ nữ mới thay đổi nhiều trong hôn nhân. Ngược lại, những người đàn ông nếu tự một lần nhìn lại chính mình cũng sẽ phải công nhận: "À, thì ra mình đã thay đổi nhiều quá!". 
 
Nếu trước đây khi yêu, chàng quan tâm tới bạn từng ly từng tí một. Lúc nào chàng cũng nói những lời ngọt ngào và có những hành động đáng yêu thì khi đã là chồng, là cha, hầu hếtđàn ôngsẽ thay đổi khá chóng mặt.
 
Thay vì những hành động cử chỉ yêu thương, họ trở nên kiệm lời hơn, ăn nói cụt lủn thiếu hẳn những đại từ nhân xưng ngọt ngào mà trước họ vẫn sử dụng.
 
Rồi ngay cả những lời nhắc nhở, sự quan tâm của chồng đối với vợ cũng khác hẳn những lời quan tâm của khi họ còn đang yêu "nửa kia". 
 
Ngay như đơn giản như việc ăn uống. Trước đây, nếu đang là bạn trai, chồng sẽ hỏi vợ thích ăn gì. Nhưng khi là chồng rồi, bữa ăn chồng không cần biết vợ mệt mỏi nấu được thế nào, cái chồng quan tâm chủ là "Hôm nay có gì ăn?".
 
Còn nhiều lắm sự khác nhau khi chồng đã là chồng và khi chồng đang là bạn trai. Bảo saophụ nữ dù yêu chồng đến mấy cũng có lúc chạnh lòng, tủi thân và thậm chí nhiều lúc muốn quay lại như ngày thuở 2 người đang yêu nhau.

 


 


Khi vợ ốm, chồng chỉ thể hiện sự quan tâm bằng câu hỏi "cho có", thiếu sự yêu thương. Còn khi yêu, chồng quan tâm chu đáo đến từng cái hắt hơi nhỏ nhất của vợ, cuống quýt đi mua thuốc bắt vợ uống…




Khi yêu, lúc nào chồng cũng bóng gió và gạ gẫm "chuyện ấy" bất kể nơi đâu, lúc nào. Còn khi là vợ chồng, nhiều khi vợ khơi gợi chuyện ấy, mặc áo ngủ sexy nhưng chồng cũng không nhận ra hoặc phũ phàng chối từ vì bận


 


Khi muốn quan tâm, chồng cũng chỉ nhắc vợ kiểu "tự thân vận động", có thân tự lo. Còn khi yêu, lời nhắc thật cụ thể, ấm áp và đong đầy yêu thương




Đơn giản như việc ăn uống. Khi yêu chồng luôn quan tâm hỏi vợ thích ăn gì. Nhưng khi là chồng rồi, chồng chẳng thèm quan tâm vợ thích ăn gì mà sẽ hỏi hôm nay có gì ăn… 

 


Khi còn là bạn trai, chàng luôn mang tới sự bất ngờ cho vợ. Nhưng khi là vợ chồng rồi, chồng chẳng còn lãng mạn nữa. Ngược lại, chồng khô cứng và vô tình với vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)