Sao Việt 2021-05-09 17:55:14

Streamer Hảo Thỏ khoe dáng sexy với loạt đồ táo bạo



Hảo Thỏ - cô gái nổi tiếng với gần 5 triệu người theo dõi trên kênh TikTok và một triệu người theo dõi trên Fanpage.

Trong bộ ảnh mới, nàng streamer khoe hình ảnh cá tính, quyến rũ với loạt đồ táo bạo.

Diện những bộ cánh kiểu cúp ngực, blazer không nội y, đầm xẻ đùi cao, cô gái sinh năm 1995 khoe da trắng, ngực đầy.

2020 là một năm thành công của cô gái được ví von "Đóa Nhi phiên bản Việt". Giữa năm, Hảo Thỏ quyết định Nam tiến. Khi vừa bước xuống máy bay, cô nhận được tin vui kênh TikTok cá nhân đạt 4 triệu người theo dõi.

Chỉ sau 6 tháng hoạt động ở TP HCM, nàng streamer đến từ Sơn La tiếp tục có thêm nhiều thành quả. Cô tham gia nhiều show truyền hình, fanpage chạm mốc một triệu người theo dõi.

Hảo Thỏ đến với nghề streamer không phải dễ dàng. Cô xuất thân từ một gia đình có điều kiện nhưng sau đó lâm vào cảnh khốn khó vì phá sản. Từ đó, nàng TikToker sinh năm 1995 phải bươn chải nhiều nghề để kiếm tiền.

Nhờ có khiếu ăn nói, Hảo Thỏ bén duyên làm MC bóng đá, sau đó trở thành streamer.

Hảo Thỏ thường làm các clip về các trào lưu hot trên mạng xã hội, những thử thách, đố vui cùng bạn bè, đồng nghiệp. Cô còn quay những video về công việc, cuộc sống đời thường theo kịch bản tự nghĩ ra.

Hảo Thỏ cho biết: "2020 là một năm với nhiều sự hỗn loạn. Mình luôn nghĩ rằng trong nhiều điều khủng hoảng đó, luôn có những cơ hội dành cho người biết cố gắng, tin tưởng và không từ bỏ hy vọng…".

Bước sang năm mới, Hảo Thỏ mong muốn mọi thứ được trở lại bình thường để có thể đi nhiều nơi, học tập thêm nhiều điều mới.

Hảo Thỏ tên thật là Cầm Thị Ngân Hảo, sinh năm 1995, đến từ Sơn La. Cô là streamer, KOLs, TikToker, MC bóng đá khá có tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Ngoài kênh TikTok gần 5 triệu người theo dõi, fanpage một triệu người theo dõi, Hảo Thỏ còn có 120.000 người theo dõi trên Facebook và 130.000 người theo dõi trên Instagram.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)