Teen 24h 2011-07-11 00:37:08

St.319 – nhóm nhảy cover 9X đang “khuấy động” cư dân mạng


Hãy Vote cho họ nếu bạn yêu thích họ tại đây: Vote St.139

[justify][/justify]
[justify]Các clip nhảy cover của nhóm St.319 đang gây “cơn sốt” trong cộng đồng Youtube châu Á. Đặc biệt, clip cover “Mr. Taxi” của nhóm còn đang đứng trong Top 5 tại cuộc thi cover dance của Allkpop nữa đấy! [/justify]

Xem Youtube Channel St319Dance http://www.youtube.com/user/st319dance

[justify][/justify]

[indent] Tên nhóm: St.319
Ngày thành lập: 11/1/2011 tại Hà Nội
Hoạt động: nhảy cover, đặc biệt là nhạc Kpop
Facebook Page: St.319
Youtube Channel: St.319
Các thành viên:
1. Nguyễn D Đức/ Aiden (Hipz) - leader: sinh năm 1992, hiện là sinh viên Học viện Ngoại Giao. Từng học Hiphop Jazz và tự luyện tập tại nhà. Có kinh nghiệm về dựng nhảy và tổ chức nhóm nhảy.
[/indent] [indent] 2. Lê Việt Hà/ Zoie - co-leader: sinh năm 1991, sinh viên trường Đại học Thăng Long. Từng học Hiphop Jazz, đã tham gia biểu diễn ở nhiều chương trình.
[/indent] [indent] 3. Nguyễn Hải Vân/ Sophie: sinh năm 1990, sinh viên trường Đại học Y tế Cộng đồng. Từng học Hiphop Jazz, tham gia biểu diễn ở nhiều chương trình.
[/indent] [indent] 4. Từ Hồng Vân / Yul: sinh năm 1991, sinh viên trường Đại học Ngoại Thương. Yul chỉ tự luyện tập tại nhà là chính và được chọn vào nhóm qua đợt Audition số 2.
[/indent] [indent] 5. Nguyễn T Hằng/ Hahn: sinh năm 1991, sinh viên trường Đại học Y tế Cộng đồng. Từng học Hiphop Jazz, đã từng tham gia một nhóm nhảy cùng bạn.
[/indent] [indent] 6. Nguyễn Như Hùng/ Jason.E: sinh năm 1993, Jason đang tham gia kì thi đại học, từng là học sinh trường Marie Curie. Jason chỉ tự luyện tập tại nhà là chính và được chọn qua đợt Audition 1 của nhóm. Trong St.319, Jason hiện đang là “maknae” (em út).
[/indent] [indent] Mới thành lập được tròn nửa năm nhưng số lượng clip cover dance của St.319 đã lên tới gần con số 30. Những clip của nhóm đều được các Youtubers ủng hộ rất nhiệt tình, trong đó "kỉ lục" của nhóm là clip "Mr. Taxi" với hơn 100000 view chỉ 2 tuần sau khi post.





Oh - SNSD COver By St.319

[justify]

[/justify]

[justify]


[justify]Các thành viên của nhóm St.139[/justify]
[justify]
Aiden (Hipz) - trưởng nhóm, cũng là "nhà sản xuất" các clip của nhóm.
[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Zoie - đồng trưởng nhóm. Zoie và Hipz là hai thành viên đầu tiên của St.319.[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Sophie - "chị cả" của nhóm, đồng thời là người quản lý lớp dạy nhảy của St.319.[/justify]

Yul - cô bạn có khuôn mặt dễ thương.
[justify][/justify]
[justify]Hahn với xì tai "sexy".[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Jason.E – “maknae” (em út) của nhóm[/justify]

[justify]
Hiện tại St.319 đang tham gia một cuộc thi rất lớn mang tên “Allkpop 20011 Kpop World Cover Dance Festival” do trang web Allkpop tổ chức. Nếu vượt qua vòng thi online, các đội chơi sẽ được sang Hàn Quốc để thi đấu đại diện cho quốc gia hoặc khu vực, sau đó những nhóm được chọn sẽ được gặp mặt thần tượng mà họ đã chọn bài hát để cover.
[/justify]

Clip “Mr. Taxi” của St.319 đang có lượng view cao nhất Việt Nam và đứng thứ 5 thế giới. Đây là một thành tích xuất sắc và rất bất ngờ đối với nhóm, tuy nhiên trong Top 5 có tới ba ứng cử viên của Đông Nam Á, trong khi ban tổ chức chỉ chọn một nước trong khu vực này thôi. Vì thế các bạn hãy giúp St.319 khẳng định vị trí của Việt Nam trên đấu trường quốc tế bằng cách đăng nhập (nên chọn Login bằng tiếng Hàn) và click “Good” cho nhóm tại website của cuộc thi nhé!

[/justify]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)