Điện thoại - Tablet 2014-02-12 05:58:58

Sony sản xuất camera "tự sướng" cho... iphone.


[size=6]Linh kiện camera phía trước của iPhone ra mắt năm 2015 có thể được cung cấp bởi hãng điện tử hàng đầu Nhật.[/size]
 
Camera phía sau của iPhone 5S sử dụng cảm biến CMOS của Sony. Ảnh: CNET.
Theo trang tin Nikkei của Nhật Bản, Sony đang đàm phán với Apple về việc cung cấp các linh kiện camera cho một thế hệ iPhone mới, nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2015. Trước đó, Sony cũng đã cung cấp linh kiện cho một số mẫu điện thoại của Apple, trong đó có cả thế hệ mới nhất iPhone 5S. Camera phía sau của iPhone 5S hiện sử dụng công nghệ cảm biến CMOS của Sony.
Bên cạnh việc tiếp tục sản xuất cảm biến CMOS cho camera phía sau của iPhone, Sony nhiều khả năng sẽ được Apple chọn là nhà cung cấp linh kiện camera phía trước cho các thế hệ iPhone tương lai. Nếu vậy, đây sẽ là tin mừng cho những người thích dùng iPhone để chụp ảnh “tự sướng” bởi chất lượng ảnh sẽ được cải tiến rõ rệt.
Nikkei tiết lộ rằng Sony hiện cung cấp cho Apple hơn 100 triệu bộ cảm biến CMOS cho iPhone trong một năm. Nếu các sản phẩm iPhone tiếp tục bán chạy, con số đó nhiều khả năng sẽ được gấp đôi trong năm tới. Ngoài Apples, Sony còn cung cấp linh kiện cho các đối thủ khác như Samsung hay Huawei.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)