Sao thế giới 2012-01-11 01:00:22

Song Seung Hun khiến nữ sinh Việt ‘phát cuồng’


[size=2]Chiều nay, anh đã đến thăm ĐH KHXH&NV, đồng thời trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của khoa tiếng Hàn của trường. Mỗi bước chân của diễn viên điển trai này đều được các cô gái trẻ đồng hành.[/size]
Song Seung Hun gây ấn tượng với gương mặt điển trai và trang phục giản dị.

Đến từ sớm, nhưng chàng diễn viên điển trai quyết định ngồi trong xe trong khi chờ các nhân viên của sắp xếp thiết bị. Lúc này, nhiều nữ sinh trong trường cũng như fan từ bên ngoài đã bao quanh khu vực đậu xe, cố gắng nhìn vào bên trong để nhìn được mặt thần tượng. 30 phút sau, Song Seung Hun bước ra trong bộ trang phục đơn giản gồm quần jeans, áo sơ mi kẻ và đeo ba lô, trông anh rất giống những sinh viên bình thường khác. Song Seung Hun nhanh chóng chỉnh trang phục rồi rảo bước vào bên trong khuôn viên, mỗi bước chân của anh đều được các cô gái trẻ đồng hành, nhiều sinh viên đứng từ khu vực khác cũng la to tên của anh, đáp lại tình cảm này, Song Seung Hun liên tục mỉm cười và vẫy tay chào.

Trong một lúc đứng chờ ở tầng 2, Song Seung Hun cũng tranh thủ nhìn ra con đường Lê Duẩn, đây là góc nhìn khá đẹp, có thể nhìn bao quát cả một khu vực của con đường lớn này, nên trông Song Seung Hun rất thích thú và thoải mái. Sau khi tham quan và có buổi giao lưu với sinh viên khoa Hàn, anh nhanh chóng trở lại khu vực hội trường để trao học bổng cho 10 sinh viên xuất sắc. Được biết, Song Seung Hun là đại sứ thiện chí của Korean Foundation, quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc, chính là đơn vị trao tặng các học bổng trên.

Không ngoài dự kiến, cả khu vực hội trường của ĐH KHXH&NV chật kín các bạn trẻ, trong đó đa số là các bạn nữ. Khi Song Seung Hun xuất hiện, không khí đã nóng hơn gấp nhiều lần khi các cô gái này gọi tên anh không ngớt. Về phía Song Seung Hun,anh nhanh chóng thực hiện công việc của mình là tận tay trao học bổng, sau đó có một vài chia sẻ rất đặc biệt, anh nói: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, tôi rất vui khi thấy tất cả các bạn chào đón nhiệt tình, và tôi nghĩ đến thăm đất nước các bạn là một quyết định rất đúng đắn, tôi còn cảm thấy hối hận vì sao mình không đến đây sớm hơn. Tôi hứa là sẽ trở lại Việt Nam thường xuyên.”

"Tôi hứa là sẽ trở lại Việt Nam thường xuyên."

Kết thúc buổi giao lưu trong vòng 30p, nhưng Song Seung Hun đã để lại ấn tượng khá tốt nhờ vẻ ngoài điển trai và phong cách gần gũi, đặt biệt, khi rời khỏi sân khấu, anh còn làm dấu hiệu hình trái tim quen thuộc, thường thấy ở các bộ phim thần tượng Hàn Quốc. Khoảng 2-3 ngày nữa, Song Seung Hun sẽ bay trở về Hàn.

Hình ảnh Song Seung Hun tại trường ĐH KHXH&NV:



Anh trông không khác gì một sinh viên

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)