Sao thế giới 2014-08-04 07:47:17

Song Hye Kyo khép nép vì sợ lộ hàng với váy ngắn


Chiếc váy ngắn khiến nữ diễn viên thấp thỏm trong buổi ra mắt phim mới.

 
Sáng ngày 4/8, Song Hye Kyo cùng bạn diễn nam Kang Dong Won ra mắt bộ phim điện ảnh mới My Brilliant Life. Ngọc nữ màn ảnh Hàn xuất hiện trong bộ váy màu cánh sen dịu dàng nữ tính. Cách trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc cao và nụ cười đôn hậu giúp Song Hye Kyo tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên.

Chiếc váy ngắn giúp Song Hye Kyo che được khuyết điểm chiều cao nhưng lại khiến cô gặp nhiều bối rối.

Khi ngồi xuống trả lời câu hỏi báo giới, Song Hye Kyo thận trọng để không rơi vào tình huống hớ hênh.

Trong thời gian diễn ra buổi họp báo, nữ diễn viên đôi lúc phải lấy tay kéo chân váy thấp xuống.

Song Hye Kyo vốn là người đẹp “nói không với scandal”. Vì vậy, cô luôn thận trọng trong việc trang phục quá ngắn hoặc hở hang.

Cũng trong sự kiện này, Song Hye Kyo thẳng thắn trải lòng chuyện làm mẹ trong bộ phim My Brilliant Life. Cô đóng vai mẹ của một cậu bé mắc bệnh lão hóa.

Song Hye Kyo chia sẻ, cô không muốn cố để diễn tả hình tượng một người mẹ mẫu mực. Cô muốn mình diễn tự nhiên nhất: “Tôi từng nghĩ, mình phải hóa thân thành một người mẹ kiểu mẫu nên đã xem nhiều bộ phim khác và nhìn vào tấm gương của mẹ để học theo. Nhưng sau đó, tôi muốn mình diễn tả cảm xúc với đứa trẻ ấy giống như một người bạn tri kỷ, như chính cảm nhận của tôi lúc đọc kịch bản”.

“Mỗi ngày tới trường quay, tôi thấy mình được hóa thân thành người mẹ trẻ Mira và cứ thế cảm xúc nảy sinh. Tôi đã không cố bắt mình phải đóng một vai người mẹ kiểu mẫu. Bởi nếu làm sai, tôi sẽ cảm thấy có lỗi với những người khác đang nhìn vào mình”, Song Hye Kyo thổ lộ.

Nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Trái tim mùa thu đang ngày một dày dặn kinh nghiệm diễn xuất hơn qua từng vai diễn. Cô cảm thấy mình có nhiều nét giống với nhân vật trong My Brilliant Life. Song Hye Kyo chia sẻ: “Tôi muốn làm tốt những thứ mình chưa có kinh nghiệm. Thật may, tôi và nhân vật Mira có nhiều nét tương đồng
Trong phim, Mira là một cô gái trẻ xinh đẹp, từng mơ ước trở thành ngôi sao thần tượng. Tình yêu tuổi trẻ khiến Mira không thể thực hiện ước mơ của mình vì cô đã làm mẹ ở tuổi 19 đôi mươi. Số phận không mỉm cười với cô gái nhỏ khi cậu con trai lại mắc chứng bệnh hiểm nghèo.

My Brilliant Life là một câu chuyện tình cảm gia đình xúc động, xoay quanh cặp vợ chồng trẻ Dae Soo (Kang Dong Won) và Mira (Song Hye Kyo) mới 33 tuổi nhưng có một cậu con trai 16 tuổi. Họ trở thành nguồn động viên tinh thần đối với người con mắc bệnh lão hóa. Phim dự kiến ra rạp tại Hàn vào ngày 3/9, đúng dịp nghỉ lễ Trung thu nhiều ngày với người Hàn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)