Sao Việt 2012-03-16 11:49:52

Sơn Biến Thái..AE VY vào mà đọc xem có nói chiện láo hok..!!!


- So với những nam ca sĩ hiện nay, anh thấy "body" của mình thế nào?

- Tôi thường xuyên tập tạ. Trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài, hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tác, thì Ngọc Sơn vẫn giữ được thể hình đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới.

- Trên trang thông tin của anh có đăng tải công khai một bức ảnh anh nhí nhảnh mặc áo lót phụ nữ. Anh có thể cho biết, ý tưởng chụp bức ảnh này của anh xuất phát từ đâu không?

- Trên trang xã hội tôi hay nói chuyện nọ chuyện kia. Chuyện này là chuyện vui, để mọi người xả stress. Tôi quý mọi người và muốn mọi người cười vui cho chơi. Chuyện này có gì đâu mà mọi người la làng lên.

- Mọi người đoán già đoán non, chiếc áo bikini kia là của ai?

- Chiếc bikini đó là của mẹ tôi. Lâu lâu tôi thường hay ra shop mua đồ cho mẹ. Vì "body" của tôi đẹp nên bảo với mẹ cho con mượn con đo rồi đi mua đồ cho mẹ. Bức ảnh này tôi chụp vào buổi sáng, bằng máy tự động nhưng nhìn tấm hình đó, mọi người nghĩ chuyện này chuyện kia.

- Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhiều người nói phải chăng anh đang muốn tạo dư luận. Anh nghĩ sao về chuyện này?

- Tôi không thích tạo dư luận bởi tôi luôn trong lòng mọi người. Tôi thường chạy sô, và hàng ngày hát ở Sài Gòn tôi vẫn là hàng đầu. Ngọc Sơn không so với ai được. Tôi đã nổi tiếng mọi người tự biết, cứ vẽ ra lung tung, không hay. Trang xã hội của tôi khán giả truy cập khủng khiếp lắm. Họ yêu quý, quan tâm mới đến "thăm nhà".

- Anh được mời làm chủ tịch danh dự Hội cổ động viên (CĐV) Sài Gòn FC, với hình ảnh trên, anh không sợ sẽ bị phản đối sao?

- Tôi là chủ tịch trong lòng mọi người dân Việt Nam yêu mến Ngọc Sơn. Điều đó không chối cãi được. Tôi yêu và ủng hộ cho nền bóng đã Việt Nam, chứ không ủng hộ cho riêng một đội nào hết.

- Từ trước tới nay, dư luận nói rằng Ngọc Sơn khùng, điên, biến thái….. Vậy anh có muốn giải thích điều gì về để mọi người bớt ác cảm khi gặp anh?

- Mọi người muốn nói câu nào vui thì tôi cũng vui. Tôi là bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với đám bệnh nhân tâm thần còn gì là bác sĩ. Bởi tôi là bác sĩ thép, bác sĩ tâm thần, đang luyện Cửu âm chân kinh, đả thông huyệt đạo cho mọi người.

Bức ảnh Ngọc Sơn mặc đồ lót nữ đăng trên chính trang cá nhân của nam ca sĩ.
- Hiện nay, trên mạng xuất hiện cả loạt những bức hình nhạy cảm của anh. Nói thật, dư luận cho rằng anh mắc bệnh phô dâm và cần đến bác sĩ khám. Anh nghĩ gì về chuyện này?

- Ôi sao lời khen mà đẹp thế! Cám ơn mọi người, mọi người nói gì vui thì tôi vui. Cám ơn tất cả những lòng tốt, lời khen của mọi người.

- Còn sự thực về việc bán sim sáu số 9 của anh làm từ thiện mà báo chí đưa tin?

- Sim điện thoại sáu số 9 của tôi đã bán từ thiện lâu rồi, đã có người sử dụng, không phải tôi lừa đảo từ thiện như báo chí trước đó đưa tin. Số tiền thu được từ việc bán đấu giá này đã chuyển hết vào chương trình hỗ trợ trẻ mồ côi và tàn tật do Báo Công an TP.HCM khởi xướng. Tôi là một thằng sexy nhưng đâu có làm như vậy. Mọi người nghĩ tôi lừa đảo nhưng tôi không phải người như vậy. Tôi không tự bôi xấu hình ảnh riêng. Tôi chơi nhưng tôi biết dừng đúng lúc, bởi tôi là nhạc sĩ, sáng tác rất nhiều ca khúc, mà bài nào ra bài đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)