Hot boy - hot girl 2014-06-05 03:47:27

Soi những đường cong nóng bỏng của hot girl Việt>>>>>mời các zai vào hết để ngắm và chọn 1 em nhe


[size=6]Hè đến là dịp các hot girl Việt đua nhau khoe những đường cong nóng bỏng, cuốn hút.[/size]
 
Hè đến là dịp các hot girl Việt đua nhau diện những bộ bikini khêu gợi hoặc đơn giản chỉ là những bộ đồ ôm sát, tôn vinh các đường cong nóng bỏng cùng một hình thể đẹp. Vóc dáng cân đối với vòng 1, vòng 3 tròn đầy của các hot girl Việt khiến người xem, đặc biệt là các đấng mày râu không khỏi bỏng mắt. Có những hot girl không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên body lại sở hữu những đường cong mỹ miều, tuyệt hảo mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước.
Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc gợi cảm phô diễn các đường cong qua loạt ảnh siêu sexy của các hot girl Việt nhé!





Bộ hình bikini mới của hot girl Kelly khiến người ta trầm trồ khi nàng hot girl sở hữu một thân hình nuột nà với những đường cong nóng bỏng, cực kỳ lôi cuốn. Dường như số đo 3 vòng của Kelly đều đạt ở mức quy chuẩn của vẻ đẹp nên cô nàng luôn rạng rỡ, sexy trong từng shoot hình.




Trước đây, Kelly cũng từng cho "ra lò" một bộ hình bán nude không-thể-gợi-cảm hơn. Vòng 1 được khoe một cách hững hờ khiến các đấng mày râu "bỏng mắt".

 





Bộ hình đồ bơi 2 mảnh mới nhất của Hồng Quế cũng làm người ta sửng sốt. Vốn sở hữu hình thể đẹp của một siêu mẫu, đôi chân dài miên man cùng vòng 1, vòng 3 "gợn sóng" hấp dẫn, Hồng Quế không quá khó để thu hút mọi ánh nhìn về phía mình bằng những tư thế pose khêu gợi, cá tính mà cũng không kém phần mềm dịu, tôn vinh những đường cong hài hòa "từ đầu tới chân" của mình.


Bộ hình bán nude mà Hồng Quế tung ra trước kỳ thi tốt nghiệp cũng từng làm báo chí tốn không ít giấy mực. Bỏ qua những ồn ào tai tiếng, ít ai có thể phủ nhận nét đẹp nở nang, phổng phao của cô nữ sinh Hồng Quế 18 tuổi ngày ấy.






Andrea cũng được xếp vào nhóm những hot girl táo bạo, không ngại "khoe da thịt" trong những bộ ảnh táo bạo. Và tất nhiên, ở những khoảnh khắc này, người ta thấy nàng mẫu Tây lột xác hoàn toàn với một vẻ khêu gợi, sexy huyền bí và lạnh lùng. Vòng 1 có vẻ không phải vũ khí mạnh nhất mà Andrea sở hữu nhưng vòng 3 căng đầy cộng thêm chiều cao vượt trội vẫn khiến Andrea cực "máu lửa" trong từng bộ đồ bikini 2 mảnh.


Bên cạnh những hot girl tai tiếng mà người ta đã quá quen với những hình ảnh khoe thân, vẫn có một vài "gái ngoan" đôi lúc làm nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong các bộ hình nóng bỏng, có thể là đồ bơi hoặc đơn giản chỉ là các bộ đồ ôm sát, khoét sâu. Chính vì là những hot girl sạch sẽ, ít ồn ào và trung thành với phong cách "kín cổng cao tường" nên khi họ chấp nhận "hở", sự quan tâm của công chúng lại càng cao. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận dù ở góc độ nào thì các hot girl Việt ấy vẫn cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm.




Hot girl Tâm Tít từng vướng phải nghi án "tân trang vòng 1" một phần bởi sở hữu những khoảnh khắc quá đỗi gợi cảm này. Không còn là một cô gái dịu dàng, thùy mị, Tâm Tít trở nên táo bạo và "máu lửa" hơn bao giờ hết trong bộ hình này. Những dáng pose khêu gợi cùng gương mặt biểu cảm lạnh lùng, người ta chứng kiến một Tâm Tít hoàn toàn lột xác.






Khả Ngân cũng khoe những đường cong khỏe khoắn, dẻo dai của mình trong loạt hình hậu trường của một buổi tập luyện boxing. Rõ ràng, nét gợi cảm của Khả Ngân không nằm ở việc "khoe da thịt" hay "cởi đồ" mà toát lên từ chính nét trẻ trung, sporty của nàng hot girl 17 tuổi.






Miss Au Ngọc Anh luôn được phong tặng danh hiệu "bà mẹ hot girl sở hữu hình thể đẹp nhất" bởi lẽ dù đã có tới 2 baby nhưng Ngọc Anh vẫn giữ được cho mình vóc dáng săn chắc, mảnh mai hiếm thấy. Dù không có "vũ khí lợi hại" là vòng 1 như các hot girl ngực khủng khác nhưng sự gọn gàng, nuột nà chính là yếu tố khiến nàng cựu hot girl ghi điểm.






Hoài Anh Mango vốn là hot girl khá tích cực với thành tích học tập tốt và nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện. Loạt hình bikini của cô nàng và đặc biệt là việc khoe vòng 1 căng đầy, nở nang khiến người ta càng trầm trồ. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Hoài Anh Mango lại có vóc dáng "khúc nào ra khúc nấy" cực nuột.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)