Hot boy - hot girl 2014-03-24 02:33:54

$$$$$Soi 'nhan sắc' thời da đen, tóc ngố của hot teens Việt!!!!!!nhìn đáng yêu đấy chứ


Trong khi Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo cực xinh thời bé, các anh chàng JV, Phở Đặc Biệt lại khá 'ngố' thuở niên thiếu.
Ít ai biết rằng, những hot girl như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Andrea đã sở hữu vẻ xinh xắn từ thuở bé với mái tóc cắt ngố, hàm răng thỏ. Những anh chàng vlogger đình đám như JV, Phở Đặc Biệt, HuyMe… cũng khiến các fans cười ngất bởi vẻ ngoài khá "chân quê" từ thời còn cắp sách đến trường.
Cùng nhìn ngắm khoảnh khắc quá khứ siêu độc của dàn hot teens Việt và thử so sánh với họ của hiện tại nhé.
Chi Pu

Chi Pu là một trong những hot girls có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay, cán mốc 2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Sở hữu gương mặt xinh xắn, cô nàng luôn chiếm trọn cảm tình của người đối diện. Từ bé, cô nàng đã sở hữụ nụ cười đáng yêu với hàm răng sún ngộ nghĩnh.

Vẻ đẹp trong sáng của Chi Pu khi lớn lên vẫn không hề thay đổi, dù trong những bức ảnh chụp mặt mộc.

Hot girl Hà thành luôn đẹp hút hồn ở mọi góc nhìn. Hiện Chi Pu đang tham gia làm mẫu ảnh và đóng phim. 
Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn đang là nữ sinh cuối cấp trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Từ bé, Quỳnh Anh đã nổi bật với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn thu hút. So với hiện tại, cô nàng ngày bé trông chẳng khác là bao. 

Càng lớn, vẻ đáng yêu của cô nàng càng thể hiện rõ. Nụ cười xinh yêu của Quỳnh Anh trong đồng phục học sinh. 

Quỳnh Anh trở thành một thiếu nữ xinh đẹp được đông đảo bạn trẻ mến mộ. Nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng của cô bạn nhận được nhiều lời khen. 
JVevermind

JV là một trong những vlogger đình đám nhất hiện nay, thu hút một lượng fan không nhỏ trên trang YouTube cá nhân. Hình ảnh ngày còn bé của JV được nhiều fan đánh giá là rất đáng yêu, lém lỉnh. 

Nước da ngăm đen, thân hình gầy và mái tóc cắt tỉa tua tủa thời cấp 3 của JV khiến nhiều fan cười thích thú. Anh chàng trông khá ngố nhưng vẫn điển trai.

Vẻ lịch lãm của JV ở thời điểm hiện tại. Anh chàng hiện là du học sinh tại Mỹ và vẫn đều đặn cho ra những vlog đạt hàng trăm nghìn lượt views.
Phở Đặc Biệt

Nổi lên từ loạt video Phở, chàng trai Phở Đặc Biệt gây ấn tượng với phong cách nhí nhố, hài hước. Aanh chàng ngay từ nhỏ đã rất bảnh với đôi mắt một mí.

Thời teen của Phở Đặc Biệt với gương mặt siêu ngố và được đánh giá là khá giống trai Nhật.

Ngoại hình bảnh bao khi trưởng thành của Phở Đặc Biệt. Anh chàng đã cho ra đời 8 tô phở và chuẩn bị ra mắt phở 9. Anh chàng chia sẻ sẽ trung thành với phong cách nhí nhố để khán giả không thể nào quên. 
Hot girl Tây Andrea

Andrea nổi lên trong cộng đồng teen Việt với vai trò là người mẫu. So với lúc bé, Andrea hầu như không thay đổi ở khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu. Điểm thu hút trên gương mặt của cô nàng là đôi mắt to, tròn, sắc nét. 

Sống mũi thẳng tắp và đôi mắt sáng là điểm không thể lẫn lộn được từ thời học sinh đến khi trở thành một ngôi sao.

Cô người mẫu này từng vấp phải hàng loạt scandal trong năm 2013 về chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, hot girl Tây khá kín tiếng và tập trung cho công việc của mình. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)