Hot boy - hot girl 2020-07-25 07:25:02

'Soi' học vấn và cuộc sống sang chảnh của hotgirl Mina Nguyễn, dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ


Trước khi nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, Mina Nguyễn đã là một YouTuber được nhiều người yêu thích với hơn 100.000 lượt theo dõi.
Mina Nguyễn thành phần trên YouTube của chúng tôi Cô ấy, một trong những thứ khác nhau, cá tính, đẹp mắt, đẹp mắt, đẹp mắt.


Ít ai biết rằng, Mina Nguyễn được sinh ra và lớn lên ở Nga, cô nàng có tên tiếng Nga là Natasha. Đến năm cấp 2, hotgirl mới về Việt Nam học. Mina còn là sinh viên của hai trường là Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và RMIT, rồi sau đó trở thành du học sinh ở Úc. Không chỉ thông thạo ngoại ngữ, cô nàng hài hước bật mí mình có khả năng nói tiếng Việt bằng cả giọng Bắc và giọng Nam.

Xem những hình ảnh được Mina Nguyễn chia sẻ, không khó để nhận biết cô nàng chính là một rich kid đích thực. 

Hotgirl này thường xuyên ăn uống, mua sắm ở những nơi sang chảnh và vi vu du lịch khắp mọi miền. Cô nàng cũng không ngần ngại khoe căn biệt thự mà gia đình đang ở cùng chiếc xe hơi của riêng mình trên trang cá nhân.



Là một beauty blogger, cô nàng thường xuyên được mời đến tham dự các sự kiện ra mắt sản phẩm thương hiệu nổi tiếng cũng như những buổi biểu diễn thời trang của các nhà thiết kế. Mina Nguyễn còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Amee hay nhà thiết kế Chung Thanh Phong.



Giàu có và sang chảnh là thế nhưng Mina Nguyễn vẫn được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tính tình thân thiện và không hề tỏ ra “chảnh chọe”. 

Cô nàng có một chất giọng khá dễ thương cùng cách trò chuyện gần gũi khiến bất cứ ai cũng khó có thể ghét được. Mina được bạn bè khen ngợi thân thiện và xinh xắn hơn trên hình.



Ngoài ra, hotgirl còn được giới trẻ hâm mộ bởi phong cách ăn mặc cá tính và quyến rũ. Cô nàng thường xuyên chọn cho mình những “bộ cánh” gợi cảm khoe ba vòng cực chuẩn và là "bạn thân" của những thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước.


Theo Bình An/Saostar
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)