Sao teen 2013-06-08 07:14:00

soi hình xăm là phụ , soi hàng mới là chính


[size=6]Mr. Đàm xăm giữa ngực còn Bảo Anh lại chọn vị trí ngay dưới vòng 1, khiến dư luận không thể không bàn tán về những hình xăm độc nhất vô nhị.[/size]
Hình xăm ngay trên ngực của Đàm Vĩnh Hưng 
Nam ca sĩ sở hữu một hình xăm chữ H với đôi cánh ở ngay trên ngực trái, cạnh trái tim. Trong một lần gặp gỡ người hâm mộ ở Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đã vạch áo khoe hình xăm của đặc biệt này. 
Bản thân quý ông nhạc Việt cũng tiết lộ trong một phút ngẫu hứng, anh đã cắn răng chịu đau để thực hiện hình xăm trên ngực. Nam ca sĩ chọn chữ H vì một lý do rất đơn giản: “Tôi tự hào vì cái tên ba mẹ đã đặt cho mình”. Tuy nhiên, không vì sở hữu hình xăm này mà anh cổ súy người hâm mộ cũng xăm hình giống mình.
Bộ sưu tập hình xăm độc đáo của Thủy Tiên 
Nữ ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm cá tính trên cơ thể.
Bà xã của danh thủ Công Vinh là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi sở hữu nhiều hình xăm lạ trên cơ thể. Ngay ở phía sau tai, cô có cả một "trời sao" và không ít lần bị "tố" là bắt chước Rihanna khi xăm những ngôi sao này. Bản thân Thủy Tiên từng tiết lộ lúc 18 tuổi cô đã từng đi xăm một hình trái tim màu hồng bên cổ. Gia đình và người yêu Thủy Tiên biết nhưng không la mắng. “Tôi đã lớn và biết chịu trách nhiệm trước những gì tôi làm. Chẳng hơi đâu đi nghe lời khen chê của người khác”. 
Tuy nhiên, hình xăm ấn tượng nhất lại nằm ở phía sau lưng, ngay vùng eo thon của Thủy Tiên. Đây là hình một thiên thần đang quỳ gối khỏa nước. Nhưng Thuỷ Tiên rất hiếm khi khoe hình xăm đặc biệt này. Người hâm mộ chỉ biết tới hình xăm này khi nữ ca sĩ lần đầu tiên chụp ảnh chung với Công Vinh cho một tạp chí cách đây vài năm.
Hình xăm cận kề "vùng tam giác" của Hồng Quế
Chân dài 9X từng khoe hình xăm ngay dưới rốn trong khá nhiều bộ ảnh nội y. Hình xăm này được thực hiện từ khi Hồng Quế vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.
Cách đây không lâu, Hồng Quế lại có thêm một hình xăm là dòng chữ giống như tiếng Thái ở phía sau lưng. Chân dài tiết lộ hình xăm này là cách cô thể hiện tình cảm dành cho người yêu, nhưng hiện tại cô và người đó đã chia tay.
Bảo Anh và hình xăm cô gái ở dưới ngực
Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Bảo Anh vô tình để lộ một hình xăm khá lớn ở ngay dưới ngực. Trên sân khấu, do mải nhảy nên nữ ca sĩ không hay biết hình xăm của mình đã lọt vào ống kính của các phóng viên. Kích thước của hình xăm khá lớn khiến nhiều người hâm mộ Bảo Anh không giấu được sự bất ngờ.
Khá nhiều người cảm thấy choáng váng bởi ngay từ Giọng hát Việt, Bảo Anh đã gây ấn tượng bởi hình ảnh thiên thần và rất đáng yêu. Không ai nghĩ, một cô gái như thế lại sở hữu một hình xăm lớn, táo bạo ngay dưới vùng ngực và eo.
Vĩnh Thụy và nghi án xăm vì tình cũ
Hình xăm ngay ở vùng thắt lưng của siêu mẫu này từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Theo một số nguồn tin, Vĩnh Thụy đã xăm hai chữ "Thùy Lâm" để đánh dấu mối tình của mình và Hoa hậu hoàn vũ. Sau khi chia tay, anh đã bổ sung chữ "Hận" vào hình xăm cũ để bộc lộ suy nghĩ của mình. 
Thế nhưng, sau những ồn ào, nhiều người lại thanh minh giùm siêu mẫu điển trai rằng hình xăm nói trên gồm hai chữ "Thụy Lâm". Anh cũng không thêm bất cứ chữ "Hận" nào vào mà chỉ có hai đường gạch ngang như muốn xóa sạch những kỷ niệm cũ. Một số nguồn tin cũng cho biết hiện tại,Vĩnh Thụy đã xóa bỏ hoàn toàn hình xăm gây ồn ào dư này.
Tuyết Ngọc xăm chốn "lửng lơ
Người cũ của ca sĩ Lam Trường sở hữu một hình xăm hoa khá lớn ở ngay phía lưng sát ngực trai. Hình hoa của cô được uốn cong một cách điệu đà với nhiều gam màu khác nhau. Mỗi khi diện váy quây trễ hoặc áo khoét nách rộng, hình xăm của Tuyết Ngọc sẽ hiện ra nửa kín nửa hở rất quyến rũ.
Chính bởi hình xăm này, Tuyết Ngọc vướng phải khá nhiều đồn thổi trái chiều. Có người khẳng định cô xăm là để che giấu thực tế từng nâng ngực. Tuy nhiên người đẹp tiết lộ cô không xăm hình để chứng minh hay che giấu bất cứ điều gì. Nó chỉ là một cách xóa mờ vết sẹo mà Tuyết Ngọc có sau một ca phẫu thuật từ thuở nhỏ.
Kiều Trinh xăm rắn trên gò bồng đảo?
Không chỉ gây xôn xao dư luận với các vai diễn, Kiều Trinh còn tạo ra nhiều ồn ào từ những bộ hình nóng bỏng. Trong một bộ hình nội y, cô tình cờ để lộ hình xăm con rắn ở ngay trên vòng một. Đây là vị trí rất nhạy cảm mà nhiều kiều nữ có hỉnh xăm cũng không dám khoe.
Tuy nhiên, sau khi tạo nên sự ồn ào trong dư luận, Kiều Trinh lại lý giải hình xăm con rắn đơn giản chỉ là một vài nét vẽ cho vui chứ không có thật!
Chung Thục Quyên cũng chuộng xăm eo
Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 sở hữu một hình xăm chạy ngược từ "vùng tam giác" lên phía eo thon ở hông phải. Theo một số nguồn tin, hình xăm nay chính là họ tên đầy đủ của người đẹp. Hàng chữ này được cách điệu, lại lượn cong ở đúng khu vực nhạy cảm nên càng trở nên mềm mại và gợi cảm hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)