Hot boy - hot girl 2014-03-26 09:12:26

Soi ảnh "xì tin" của các bà mẹ hot girl)))))) nhìn vẫn còn ngon lắm ý


[size=6]Thật bất ngờ là các bà mẹ hot girl vẫn luôn làm người ta ngỡ ngàng bởi vẻ trẻ trung, thậm chí là không kém phần “xì tin” của mình.[/size]
Nếu trước đây, Mi Vân, Ngọc Anh hay Huyền Baby, Quỳnh Chi… từng được nhiều người yêu mến bởi sự dễ thương, gần gũi và hồn nhiên của một thiếu nữ tuổi teen thì hiện tại, sau khi "lên xe hoa" và có baby, sự đằm thắm, dịu dàng, trưởng thành, sang trọng của họ vẫn ghi điểm trong mắt công chúng. 
Trong khi một vài hot girl trẻ tuổi ít nhiều bị chê "già trước tuổi" thì các bà mẹ hot girl vẫn làm người ta ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp, trẻ trung và thậm chí là không kém phần “xì tin” của mình. Trong một vài khoảnh khắc đời thường, khi chụp ảnh cùng các “công chúa – hoàng tử” của mình hay đôi khi chỉ chụp 1 mình thì những bức ảnh tự sướng chu môi chúm chím khiến ít người tin rằng các hot girl ấy đều đã “lên chức” mẹ.



"Teen girl ngổ ngáo" trong 2 bức hình trên không ai khác chính là Miss Au 2006 Ngọc Anh. Với gương mặt mộc không make up, mũ lưỡi trai đội ngược và biểu cảm "nghịch ngợm" của gương mặt, bà mẹ sinh năm 1987 của 2 đứa con này trông không khác gì một cô gái thuộc thế hệ 9X.  




Tất nhiên không thể thiếu khoảnh khắc chu môi hay thậm chí là… nũng nịu trước những nụ hôn ngọt ngào thắm thiết từ 2 baby của mình.




Ở những khoảnh khắc "tự sướng" một mình, Ngọc Anh vẫn bộc lộ rõ ưu điểm trẻ trung với những đường nét hài hòa của mình.




Gương mặt "không tuổi" của Huyền Baby làm người ta không dám tin rằng hot girl đình đám này đã bước sang tuổi thứ 25 và đang làm mẹ của 1 "công chúa" đáng yêu. Thế nhưng gương mặt mộc không trang điểm cùng mái tóc búi cao này làm cô nàng "xì tin" hơn bao giờ hết.


Nháy mắt pose hình "xì tin" cùng bạn.


Với cặp kính này, "bà mẹ hot girl" Huyền Baby vừa nhí nhảnh lại vừa gợi cảm.




Cô nàng cũng hay có thói quen "tự sướng" trước gương. Nhìn những bức ảnh quá đỗi "baby" so với lứa tuổi thật này người ta càng thấm thía câu nói "gái một con trông mòn con mắt".




Hình ảnh cực nhắng nhít của Diệp Bảo Ngọc và "quý tử" của mình. Bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh, Diệp Bảo Ngọc không ngại "đọ" độ tinh nghịch của mình, nào là chu môi, "phồng mang trợn má" hay lè lưỡi cau mày cực hài hước.




Với bản tính năng động và tinh nghịch nên khi đi quay phim ở biển, cô nàng đã "thả phanh" nghịch ngợm. Có lẽ hiếm có bà mẹ nào nhí nhảnh và trẻ trung như vậy.


Pose ảnh dễ thương cùng bạn bè…


… cho tới "xì tin" với cặp kính cận.




Sau sóng gió của gia đình chồng, Quỳnh Chi sống khá khép kín. Tuy nhiên trên trang cá nhân của mình, cô nàng vẫn thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc rạng rỡ và tinh nghịch bên con trai. 




Niềm hạnh phúc của bà mẹ 1 con này được thể hiện qua từng bức ảnh.




Dù đã bước sang tuổi 26 nhưng nhan sắc rạng ngời của Mi Vân - hot girl đầu tiên của Việt Nam - vẫn làm người ta trầm trồ. Đôi mắt biết nói, làn da đẹp cùng má lúm làm Mi Vân luôn rạng rỡ trong mọi bức hình. Và hiện tại, dù con gái Bào Ngư đã gần 3 tuổi nhưng những khoảnh khắc nhí nhảnh với mái tóc ngắn và thói quen nghịch ngợm cùng khăn quàng này của Mi Vân vẫn làm người ta thích thú.




Cô nàng cũng giữ thói quen chu môi khi chụp ảnh như ngày nào...




… hay phong cách ăn mặc cũng như phong thái trong từng bức hình luôn trẻ trung và gần gũi làm Mi Vân vẫn được nhiều người nhắc đến dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nữa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)