Tin tức - pháp luật 2013-01-15 03:34:58

[SỐCK] Thêm một hành khách xe buýt tại Ấn Độ bị cưỡng hiếp !!!


Cảnh sát Ấn Độ hôm nay thông báo họ vừa bắt thêm 6 nghi phạm, bao gồm một tài xế xe buýt, liên quan tới một vụ hiếp dâm tập thể vào hôm 111.

Một xe buýt công cộng tại Ấn Độ. Ảnh: blogspot.com.
AP dẫn lời Raj Jeet Singh, một cảnh sát, kể rằng một phụ nữ 29 tuổi là hành khách duy nhất trên chuyến xe buýt tới làng của cô ở phía bắc bang Punjab vào tối 11/1. Người lái xe buýt đã không dừng khi xe chạy tới làng của cô. Bất chấp những lời cầu xin của người phụ nữ, tài xế đưa xe tới một nơi vắng vẻ. Tại đây, y và người soát vé ép cô tới một tòa nhà, nơi chúng cùng 5 người bạn thay phiên nhau hãm hiếp cô. Tài xế ném người phụ nữ gần làng của cô vào sáng sớm hôm 12/1.
"Chúng tôi đã bắt 6 nghi phạm vào hôm 12/1 và đang truy lùng kẻ còn lại", Singh nói.
Gurmej Singh, một sĩ quan cảnh sát, nói rằng 6 nghi phạm đều thừa nhận rằng chúng đã tham gia vụ cưỡng hiếp. Ông cũng cho hay, người phụ nữ được điều trị tại nhà và sức khỏe của cô đang phục hồi.
Cũng trong ngày hôm qua, cảnh sát Ấn Độ đã bắt một người đàn ông 32 tuổi do tình nghi người này hãm hiếp và sát hại một bé gái 9 tuổi tại quận Ahmednagar, bang Maharashtra hai tuần trước,Press Trust of India đưa tin. Cảnh sát tìm thấy thi thể đang phân hủy của cô bé hôm 11/1.
Những vụ bắt giữ nghi phạm hiếp dâm diễn ra trong bối dư luận Ấn Độ đang sôi sục vì vụ cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt tại thủ đô New Delhi vào tháng 12 năm ngoái khiến một nữ sinh viên 23 tuổi thiệt mạng. Người dân và các chính trị gia kêu gọi quốc hội ban hành những luật nghiêm khắc hơn nhằm ngăn chặn thảm kịch tương tự trong tương lai, cải cách lực lượng cảnh sát và thay đổi cách đối xử với phụ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)