Chuyện shock 2012-12-03 10:08:04

[SỐCK] Dùng tiền làm giấy vệ sinh...!


[size=7]Sao bóng đá gây sốc vì dùng tiền thay… giấy vệ sinh[/size]
 

[size=6]Khắp cả nước Anh đang xôn xao về hành động vô cùng phản cảm của hậu vệ này…[/size]
Bức ảnh được phát tán trên Internet là hình ảnh của Liam Ridgewell, hậu vệ đang thi đấu cho CLB West Brom. Cầu thủ này đã sử dụng khoảng 1.000 bảng Anh (33 triệu đồng) thay cho giấy để lau chùi sau khi “đi nặng”. Bức ảnh được chụp ngay tại phòng tắm của ngôi nhà Ridgewell tại Birmingham.


Một bức ảnh rất phản cảm.

Ngay sau khi bị lộ ra ngoài, bức ảnh đã gây ra sự phẫn nỗ từ phía người dân ở vùng West Midlands (nơi West Brom đóng quân). Người phát tán bức ảnh này cho biết: “Ridgewell là một gã kiêu ngạo, bức ảnh đó đã chứng minh điều này. Thu nhập của Ridgwell gấp nhiều lần so với người dân ở đây vậy mà hắn dám mang tiền ra khoe một cách như vậy”.



Trước “gạch đá” từ người hâm mộ của chính West Brom, Ridgewell đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích đó là một bức ảnh vui đùa khi đang rảnh rỗi với bạn bè. “Bức ảnh đó được chụp cách đây khoảng 8 tháng tại nhà riêng của tôi, đó là một vụ cá cược vui của tôi và 1 người bạn. Tôi chỉ chụp bức ảnh này và gửi riêng cho người bạn đó, rất buồn vì bây giờ ai cũng biết đến nó. Tôi thật sự xin lỗi về hành động nông nổi của mình”Ridgewell phân trần.


Ridgewell là một cầu thủ gương mẫu của West Brom



Người đại diện của West Brom cho biết sẽ xử lý nội bộ với Ridgewell vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Hậu vệ 28 tuổi gia nhập West Brom từ Birmingham vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Theo đại diện của West Brom, trong suốt thời gian thi đấu tại đây, Ridgewell luôn tỏ ra là người nghiêm túc và rất gương mẫu bên ngoài sân cỏ. Hiện nay cầu thủ này đang nhận mức lương 20.000 bảng/1 tuần (660 triệu đồng), con số này bằng thu nhập một năm của rất nhiều người dân khu vực West Midlands.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)