Chuyện shock 2011-06-26 00:55:49

‘Sốc’ với những tín đồ khỏa thân đi bộ


Bạn nghĩ gì nếu bắt gặp một người, thậm chí một đoàn người khỏa thân “tung tăng” đi bộ ngoài đường? Đừng sợ hãi bởi vì rất có thể đó là những tín đồ của ngày “Khỏa thân đi bộ đường dài” (Hiking Naked Day)


Hiking Naked Day – khỏa thân đi bộ đường dài là một truyền thống của người châu Âu, được tổ chức thường niên vào ngày hạ chí. Năm nay, hạ chí rơi vào thứ ba, 21/6, thu hút sự tham gia của rất nhiều tín đồ, thậm chí sức ảnh hưởng của nó còn lan sang cả một số quốc gia ngoài châu Âu, đặc biệt là Mỹ và cũng có riêng một website về ngày “Khỏa thân đi bộ đường dài”.
Dân tình đổ xô đi bộ khỏa thân trong ngày hạ chí.
Tín đồ của ngày “Khỏa thân đi bộ đường dài” xem điều này là để tôn vinh tinh thần tự do và sự hòa hợp của con người với tự nhiên khi mà những người đi bộ cho dù ở bất cứ đâu, trên đường phố, trong rừng hay leo núi đều ở trong trạng thái không mảnh vải che thân.
Một tín đồ không ngần ngại nude toàn phần trong chuyến đi bộ đường rừng.
"Không thể giải thích rõ ràng cảm giác khác lạ khi bạn đi bộ khỏa thân, nếu bạn không thực sự trải nghiệm nó", Andrew Williams, 28 tuổi, một thợ máy từ Warren, bang Pennsylvania, Mỹ, một tín đồ trung thành của hoạt động đi bộ khỏa thân trong 6-7 năm nay nói: "Hành động này chỉ là một cách để tận hưởng cuộc sống…", Andrew giải thích thêm.
Các "nam thanh nữ" tú rầm rộ khỏa thân leo núi.
Còn Shane Steinkamp, một kỹ sư phần mềm 40 tuổi, ở New Orleans chia sẻ, ông từng đi bộ khỏa thân từ khi là một cậu bé sau một lần tắm truồng vào một ngày hè nóng bức: "Tôi sớm phát hiện ra những niềm vui của một con người khi sống trong môi trường tự nhiên".

…băng qua quốc lộ…
…hòa mình vào núi rừng…
Tuy nhiên, việc khỏa thân "nhong nhong" ngoài đường cũng gặp phải sự phản đối gay gắt của nhiều người. "Nó là trò thô thiển", ông Brian King, người phát ngôn của Ủy ban Bảo vệ đường mòn Appalachian ở Harpers Ferry, một thị trấn phía Tây bang Virginia, Mỹ khẳng định.

…dừng chân ngắm cảnh…
Dù là một truyền thống có từ lâu ở châu Âu nhưng vào tháng 4 mới đây, Thụy Sỹ thông qua một sắc lệnh cấm đi bộ khỏa thân ở nơi công cộng vì lo sợ trẻ em sẽ nhìn thấy những hình ảnh không đẹp mắt khi ra ngoài chơi với gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)