Chuyện lạ 2012-01-18 23:28:52

Sốc toàn tập với kiểu lấy tinh trùng


[indent]Gần đây, tin đồn về một tin nhắn trên mạng, có trụ sở tại Thượng Hải Renji bệnh viện, ngân hàng tinh trùng Thượng Hải về quá trình của cán bộ tinh trùng và tinh dịch bắn thực sự hoàn thành y tá, và được đi kèm với hình ảnh trong bức ảnh, chúng ta thấy rằng như là một phường phòng, một vài giường cùng nhau cạnh nhau, một số tinh trùng nằm trên giường, mặc quần áo bệnh viện và cơ thể thấp hơn trần, từng nhà tài trợ tinh trùng, sau đây là y tá, như trong các khuôn mặt nói chung tiêm cho bệnh nhân biểu lộ cảm xúc thủ dâm cho bệnh nhân.



Thượng Hải tinh trùng ngân hàng ngay lập tức trong tin đồn này, và đã đưa ra một tuyên bố long trọng, trong việc khẳng định tinh trùng và máu, tế bào gốc tạo máu cung cấp giống cao, trong khi những người, nhấn mạnh rằng các nhà tài trợ ngân hàng tinh trùng tinh trùng ở Thượng Hải là một trong những người / phòng, từ thủ dâm , để đảm bảo rằng các nhà tài trợ tinh trùng trong bảo mật tuyệt đối và thoải mái cùng một lúc, có cách tiếp cận hoàn toàn không có "vàng" để giúp con người.
Đầu tiên, đó là một khu vực không rõ ràng, đó là, tinh trùng của nhà tài trợ vấn đề thủ dâm y tá. Các vấn đề lớn mà có thể nói tham gia vào các hoạt động khiêu dâm trong cải trang, và nói nhỏ có thể nói cho các nhà tài trợ tinh trùng để cung cấp hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu tinh trùng thủ dâm y tá các nhà tài trợ được định nghĩa là một hình thức trá hình của khiêu dâm, sau đó các ngân hàng tinh trùng ở Thượng Hải để được trừng phạt của pháp luật, nếu các nhà tài trợ tinh trùng để cung cấp cho y tá đối với hành vi thủ dâm được định nghĩa là cungcấp hỗ trợ , sau đó là hành vi thủ dâm là hợp lệ, sau đó là xu hướng của các nhà tài trợ tinh trùng nếu các con có thể không chỉ giải quyết vấn đề ngân hàng tinh trùng tinh trùng là rất hiếm, nhưng cũng là một phần của giải quyết các bất hòa trong hôn nhân danh tính của các vấn đề quản lý nhân sự.

Vì vậy, thủ dâm bất hợp pháp không? Nếu các y tá hoặc của họ bằng dịch vụ chuyên nghiệp của mình cho người khác để có được thanh toán của thủ dâm, tất nhiên là bất hợp pháp. Tuy nhiên, nếu dịch vụ được cung cấp cống hiến thủ dâm để giúp đỡ người khác thích nó? Vấn đề này có thể là cao cấp nhất của các chuyên gia pháp lý không thể trả lời Come on! Vâng, vì nó đã trở thành một, trống vậy tại sao không tiếp tục nó để có sản phẩm nào?

Ít nhất, khoảng cách này thực sự có thể giúp rất nhiều người dân để giải quyết nhiều vấn đề phức tạp, nó là chắc chắn không phải là một điều xấu.

Trong thực tế, nói chính xác, trong tâm trí của nhiều người, nam giới thủ dâm không phải là điều nhất thiết phải tốt hơn, mặc dù hầu hết mọi người ít nhiều cố gắng, nhưng tôi nghĩ rằng không người đàn ông trung thực nhất sẽ không có lý do gì để nói về thủ dâm của nó. Vì vậy, một số thứ không cần phải phân biệt rất rõ ràng, quê hương của tôi, có những từ ngữ: phân bên đường đã không mùi hôi, nhưng với một cây gậy chọc tới nhiều người hơn, sẽ được đặc biệt mùi.


[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)