Teen 24h 2012-06-05 10:17:00

Sốc nặng vì những lời xúc phạm bố mẹ, bảo vệ thần tượng


Mấy ngày nay, cư dân mạng cực kỳ bức xúc khi đọc topic "Ông bà là cái thá gì?" của một cư dân mạng bày tỏ cảm xúc trên một diễn đàn khá nổi tiếng. Topic trên hiện đã bị admin diễn đàn này xóa bỏ, nhưng nó đã kịp phát tán rộng rãi trên internet và gây ra một làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ dư luận. Người có nicknameBlack Devil đã làm gì để bị "tẩy chay" khủng khiếp đến vậy?

Tất cả bắt nguồn từ những câu chuyện về thần tượng Kpop, về những anh chàng đẹp trai, trắng trẻo, nhảy giỏi hát hay xứ kim chi lung linh trên màn ảnh… Với nhiều teen Việt, các "oppa" dễ thương ấy từ lâu đã trở thành một phần "sống còn" của cuộc sống hàng ngày, lúc nào cũng mơ về các anh, rồi "ngấu nghiến, sục sạo" thông tin về họ. Chỉ cần đọc nhưng lời lẽ trong topic, người ta có thể dễ dàng nhận thấy, người viết topic này cũng là một fan cuồng K pop. Và để bảo vệ thần tượng của mình, Black Devil đã không ngần ngại gọi bố mẹ là "ông, bà" xưng "tôi" một cách rất tức giận chỉ vì bị bắt phải tháo bỏ tất cả các hình "oppa" treo kín trong phòng.

Ngay những dòng đầu tiên, người viết đã buông ra những lời tục tĩu về bố mẹ mình: "Ông bà là cái thá gì mà ngăn cấm tôi yêu các anh? Tôi treo ảnh các anh trong phòng, ai cho ông cái quyền gỡ chúng ra và đốt bỏ? Còn bà, ai cho bà cái quyền tịch thu băng đĩa nhạc của tôi? Ông bà thật quá đáng! Ông bà tưởng là bố mẹ tôi thì tự cho mình cái quyền áp đặt, ngăn cấm con cái hả?".

Đến đây thì nhiều người đã nhận ra, thần tượng mà bạn ấy tôn thờ chính là 13 chàng trai trong nhóm nhạc đình đám xứ Hàn Super Junior và lờ mờ đoán được, người viết có lẽ là một fan nữ. Đối với Black Devil, không phải bố mẹ mà chính những anh chàng điển trai đó đã mang lại ý nghĩa cuộc sống, cho bạn ấy "tái sinh", và cũng chính họ đã khiến bạn ấy có động lực đột phá để "được học sinh trung bình, và hạnh kiểm khá… chứ không lưu ban như những năm trước".Người ấy còn không ngần ngại đặt bố mẹ và thần tượng lên bàn cân so sánh, và phần thắng dĩ nhiên là thuộc về các "oppa": "Nên nhớ rằng ông bà chỉ có 2 mạng, còn các oppa có đến 13 mạng, dĩ nhiên là các oppa quan trọng hơn ông bà nhiều rồi. Các oppa tuy không nuôi tôi bằng vật chất nhưng đã nuôi tôi bằng tinh thần, là người sinh ra tôi lần thứ hai. Với tôi, giờ đây ông bà chẳng còn là nghĩa lý gì nữa".

Đoạn dưới bài viết, Black Devil tiếp tục dùng những từ ngữ thô tục thậm tệ để nói về những người thân sinh ra mình. Thật choáng váng khi bạn ấy còn gọi bố mẹ là "thằng bố, con mẹ"… Một loạt các tính từ như "ấu trĩ, ngu si, dốt nát, độc đoán, nhục nhã"… được sử dụng một cách "linh hoạt".

Kết thúc những dòng "cảm xúc", crazy fan này tỏ ra khá trầm tư: "Tôi thật sự bất hạnh khi phải sống trong một căn nhà tù túng… Tôi chỉ muốn bỏ nhà đi bụi thôi. Nhưng tôi đâu có ngu mà làm thế. Tôi sẽ tiếp tục chịu đựng ăn bám, hút máu ông bà. Tôi sẽ đợi đến lúc trưởng thành, đủ lông đủ cánh rồi sẽ dang cánh bay đi, không bao giờ quay lại với ông bà nữa. Hãy chờ đấy!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)