Tin tức - pháp luật 2011-06-28 08:19:22

Sốc - Hãm hiếp con gái rồi đem bán cho 200 thằng đàn ông khác


Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ cha của một cô gái 17 tuổi ở vùng Kerala và 29 ngườiđàn ông khác cách đây hai tuần khi ông này bị phát hiện đã hãm hiếp cô con gái, sauđó bán cô cho lần lượt 200 người khác.



[justify]Cô gái khai nhận rằng bị cha mình hãm hiếp, bị bỏ đói và sau đó, ngườicha mang cô rao bán như một món hàng cho 200 người đàn ông. Cô gái nói trên mộtkênh truyền hình địa phương rằng: “Đầu tiên, cha tôi cưỡng hiếp tôi khi mẹ khôngcó ở nhà. Sau đó, ông buộc tôi đi đến các địa điểm khác nhau và nói rằng ông ấysẽ cho tôi cơ hội đóng phim”.

Đến khi mẹ cô phát hiện ra, ông ta đã đe dọa giết cả gia đình. Và mẹ cô buộcphải im lặng. Chính vì điều này mà bà mẹ cũng bị bắt vì tội che giấu tội phạm.[/justify]


Cô gái cuối cùng được cứu sống khi người thân phát giác sự việc và thông báo cho cảnh sát. Ảnh: Daily Chilli


Cô gái cuối cùng được cứu thoát khi người thân phát giác sự việc và thông báocho cảnh sát. Hiện tại, cô đang được điều trị bệnh hoa liễu và chứng trầm cảmtại một bệnh viện của chính phủ. Tiến sĩ Muneer, Người đứng đầu Quỹ phúc lợi xãhội Ấn Độ cho biết Chính phủ sẽ làm bất cứ điều gì để mang lại một cuộc sốngbình thường cho cô, để cô có thể tiếp tục đến trường và có một cuộc sống tốt hơn.



: Cô gái khai nhận với cảnh sát rằng: cha cô đã dọa giết cả gia đình trừ khi mẹ cô giữ im lặng. Ảnh: Daily Chilli


Khi bị bắt người đàn ông nhẫn tâm đã không có bất cứ khai nhận nào.



Ông Oommen Chandy cho rằng: Dường như lương tâm của người cha ấy đã bị đóng băng. Ảnh: Daily Chilli



[justify]Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát Ấn Độ đã mở một cuộc truy tìm những người đànông khác bị cáo buộc là đã trả tiền để có quan hệ với cô gái. Họ đã phái một độicảnh sát đặc biệt tỏa đến khắp mọi nơi và đã tìm thấy 70 người đàn ông trongdanh sách đó, họ đều là những nhà doanh nghiệp, nhà sản xuất phim, thậm chí làcảnh sát.

Nhà lãnh đạo Ấn Độ, Oommen Chandy đã hứa sẽ có những biện pháp trừng phạt nghiêmkhắc đối với kẻ thủ ác. Ông nói: “Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và sẽ khôngcho bất cứ ai thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật”.[/justify]

Uyển Nhi (Theo Daily Chilly, BBC)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)