Chuyện shock 2012-05-23 15:50:27

Sốc: Bị búa tạ đập vào 'chỗ hiểm' vẫn cười tươi


[size=3]
[/size] Phe XY chớ dại dột mà thử nghiệm tại nhà đấy nhé!

Màn trình diễn gây sốc và không kém phần hài hước của một thí sinh từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng America’s Got Talent, anh Zac Gordon thể hiện sức mạnh “vô đối” của “chỗ ấy”.



Zac Gordon khoe sức mạnh của "chỗ ấy".
Anh ấy một mực khẳng định rằng mình không hề bị ảnh hưởng gì dù “trăm phương nghìn kế” để hãm hại “của quý” như dùng búa, gậy đập mạnh vào chỗ đó. Thậm chí, anh ấy nhờ một trợ lý đá mạnh vào “chỗ ấy” mà vẫn tươi tỉnh nở nụ cười.



Để những tấm bê tông lên và dùng búa tạ đập mạnh, anh vẫn khẳng định "của quý" của mình vẫn bình thường.
Ban giám khảo của cuộc thi được phen hú vía khi anh chàng “mình đồng da sắt” này chịu đựng những cú đá mạnh vào “của quý”. Chưa hết đâu nhé, anh Zac còn chứng tỏ tài năng của mình khi chịu đựng những cây gậy gỗ đánh mạnh vào chỗ hiểm cho đến khi cây gậy bị gẫy.




Zac lấy tinh thần cho phần biểu diễn mạo hiểm.
Kết thúc màn biểu diễn là pha mạo hiểm nhất. Hai tấm bê tông lớn được đặt lên “chỗ ấy” trước khi một trợ lý dùng búa tạ để đập vỡ tan hai khối bê tông.

Anh Zac chia sẻ, anh hoàn toàn khỏe mạnh dù có sở thích lạ thường. Trả lời phỏng vấn kênh TMZ, anh ấy cho hay, những hành động tưởng chừng như gây tổn thương nghiêm trọng, nhưng “chỗ ấy” của anh vẫn bình yên vô sự.



Gậy đập cũng không "ăn thua" gì nhé!
Chàng trai 25 tuổi này nói: “Tôi đã tập luyện trong suốt 10 năm nay và tôi vẫn khỏe như một con ngựa vậy”. Khi lên sân khấu, anh Zac lấy nghệ danh là The Horse (Con ngựa).

Trước đó, anh Zac luôn tập luyện với một người chú là bác sỹ. Chú ấy khẳng định, Zac không cần đến sự can thiệp của y học.



Đây có thật là "tài năng" độc nhất vô nhị?
Trước khi lên sân khấu, anh Zac nói: “Tôi nghĩ tôi có tài năng mà chẳng ai có được. Tôi tới đây để mang tới sự bất ngờ, thậm chí là sốc với những gì tôi sắp trình diễn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)