Sao Việt 2020-12-29 19:08:07

Sở thích mặc thả rông khoe vòng một của Thảo Nhi Lê


Mỹ nhân đình đám thuộc hội 'con nhà giàu Việt Nam' chuộng những trang phục cắt xẻ rất táo bạo.



Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, được biết đến là một trong những "rich kid" (con nhà giàu) Việt nổi bật trên mạng xã hội. Năm nay, cô là mỹ nhân Việt duy nhất xuất hiện trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler. Cô đứng thứ 81, được giới thiệu là người mẫu, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và nhà thiết kế thời trang. Trên Instagram, Thảo Nhi Lê có hơn 466 nghìn người theo dõi.





Nàng fashionista còn được nhiều người biết đến vì là người yêu cũ của Huy Trần - hot boy gây sốt trong Người ấy là ai, đồng thời cũng là "bạn trai tin đồn" hiện tại của Ngô Thanh Vân. Ngoài gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, Thảo Nhi Lê còn có body gợi cảm, phong cách thời trang rất phóng khoáng.





Có bố mẹ là người Việt nhưng Thảo Nhi Lê sinh ra tại Đức và sống ở Đức, cũng vì thế nên cô ưa chuộng lối ăn mặc sexy, quyến rũ giống các cô gái phương Tây. Trên Instagram, người đẹp thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng cùng trang phục cắt khoét táo bạo.





Nàng rich kid đặc biệt yêu thích những trang phục khoe khéo vòng một căng đầy. Người đẹp thường xuyên "thả rông" để khoe lợi thế vóc dáng.





Những bộ váy ôm sát với kiểu dáng cut-out ở ngực tôn đường cong đồng hồ cát của Thảo Nhi Lê.





Khi chụp ảnh trên phố, tình cũ Huy Trần chẳng ngại những bộ cánh "khoe da thịt".





Thường xuyên "bỏ quên nội y" nhưng không vì thế mà Thảo Nhi Lê trông phản cảm. Ngược lại, người đẹp rất biết cách khoe vòng một khéo léo, hở nhưng vẫn sang.





Mỹ nhân 26 tuổi thường mặc trang phục tối giản, hạn chế màu sắc cũng như phụ kiện. Cô chỉ điểm xuyết vài món đồ hàng hiệu để tăng đẳng cấp.





Đang theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen, Đức nên Thảo Nhi Lê có sự am hiểu về thời trang, cập nhật nhanh nhạy các xu hướng mốt trên thế giới.





Dù diện váy nữ tính hay blazer mạnh mẽ, nàng rich kid vẫn giữ thói quen "thả rông" táo bạo để khoe vòng một.





Trong nhiều bức hình thời trang, người đẹp được khen vì body quyến rũ, thần thái chẳng kém các người mẫu chuyên nghiệp.









Khi đi sự kiện, Thảo Nhi Lê vẫn giữ nguyên lối ăn mặc phóng khoáng này. Cô luôn xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ nhờ những bộ váy hở "hiểm hóc", tuy nhiên vẫn rất tinh tế.







Trang Shaelyn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)