Tin tức - pháp luật 2013-07-19 13:15:39

so sánh fans kpop và fans bóng đá.


[size=6]Cũng có những hình ảnh đẹp và cũng thể hiện những cảm xúc cực điểm khi được gặp thần tượng, cũng có cả những hành động chưa đẹp… Và hơn nữa, họ đều theo đuổi niềm đam mê của mình. Vậy thì họ có khác gì nhau?[/size]
Những ngày vừa qua, khi các ngôi sao bóng đá của Arsenal sang Việt Nam, hình ảnh của những CĐV bóng đá cuồng nhiệt tràn ngập khắp các mặt báo. Câu chuyện của một CĐV chạy bộ suốt 5km theo xe Arsenal để tìm bằng được cách xin chữ kí thần tượng của mình cũng lan truyền khắp nơi, được cả các sao Arsenal thích thú. 
Và không ít người bắt đầu so sánh. Đây mới là niềm đam mê đích thực. Đây mới là cổ động viên đúng nghĩa. Chứ đâu có rẻ tiền và nhảm nhí như các fan Kpop, tự dưng cuồng loạn khóc cười chỉ vì những anh chàng cô nàng xinh gái, đẹp trai. 
 
Nhưng tại sao lại phải so sánh như vậy. 
 
Cả fan của nhạc Hàn và fan bóng đá, họ đều có những hình ảnh đẹp và cũng thể hiện những cảm xúc cực điểm khi được gặp thần tượng, đôi khi có cả những hành động chưa đẹp mà dư luận vẫn cần lên tiếng nhắc nhở…  Trên hết, họ đều là fan, có thần tượng của mình và theo đuổi niềm đam mê, yêu thích của riêng mình. Vậy họ có khác gì nhau? 
 

 

 

 

Các sao vui vẻ khi được nhận quà từ các fan Việt Nam.






 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)