Tin tức - pháp luật 2013-07-17 12:28:21

Sợ lộ ảnh nóng WAG quyến rũ nhất nước Anh đăng ảnh kheo ngực trần


Dù phần nhũ hoa đã được cô nàng khéo léo che lại bằng một icon mặt lo lắng song toàn bộ phần ngực trần bên trái của Helen đã được phô bày trước bàn dân thiên hạ. Cô nàng còn táo bạo diện đúng một chiếc quần lót đen mỏng manh và nằm trên giường tạo rất dáng khêu gợi. 
 
 Không muốn để kẻ trộm tung ảnh nóng lên mạng, Helen tự khoe "vốn liếng" của mình.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cuốn sách The Power để trên ngực của Helen. Có lẽ, sau một chuỗi những chuyện buồn phiền và lo lắng, Helen đang tìm tới những lời khuyên bổ ích từ sách vở để cân bằng và nhìn cuộc sống một cách tích cực hơn.
Trước đó, Helen từng lộ nguyên một bên ngực khi tham gia buổi chụp hình tại bãi biển. Nhiều fan tinh ý nhận ra lần trước nàng Wags tụt áo tắm và lộ nguyên phần ngực bên phải. Lần này, Helen tự chụp ảnh "khoe" vòng một bên trái. Biết đâu, trong thời gian tới, hình ảnh "trưng bày" đầy đủ cặp tuyết lê căng tròn của bạn gái Scott Sinclair sẽ ngập tràn trên mạng xã hội.
 
 Helen từng lộ nguyên một bên ngực trần trên bãi biển.

Đôi gò bổng đảo căng tròn, cỡ khủng chính là "vũ khí lợi hại" của Helen Flanagan. Cùng với thứ "vốn liếng" trời cho này, sự táo bạo và "hy sinh" vì nghệ thuật của Helen là những lý do chính để người hâm mộ bình chọn cho cô nàng sinh năm 1990 này danh hiệu Người phụ nữ quyến rũ nhất xứ sở sương mù.
Hình ảnh Helen Flanagan khoe bầu ngực căng tròn với áo tắm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)