Tình yêu - giới tính 2013-06-07 00:03:16

Sợ hãi khi chàng bỗng đòi 'yêu' bằng miệng


[size=6]Với nhiều chị em phụ nữ, "oral sex" vẫn mang lại cảm giác ghê sợ, thậm chí nhiều người còn coi đây là hành động chỉ dành cho gái mại dâm.[/size]
Em năm nay 27 tuổi, đã lấy chồng được 2 năm. Trong chuyện sinh hoạt với chồng, năm đầu tiên mọi việc bình thường, nhưng khoảng thời gian gần đây, bỗng nhiên chồng em cứ muốn "yêu" kiểu mới lạ. Anh ấy thường xuyên gợi ý em… dùng miệng để hôn "cậu nhỏ", khởi động cho anh ấy, đồng thời anh ấy cũng định dùng miệng với "cô bé" để gây cảm hứng cho em. Tuy nhiên, em thật sự không thích, em thấy… rất kinh tởm và sợ. Em rất thắc mắc vì sao tự dưng chồng mình lại đòi hỏi như vậy? Như vậy liệu có phải chồng em đang mắc bệnh gì về tâm lý không và cái "trò kia" thực chất là thế nào?".
Tư vấn của Tổng đài Sức Khỏe Việt
Quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng (bao gồm môi, răng và lưỡi) tiếp xúc với các cơ quan sinh dục (dương vật, âm đạo) trong quá trình quan hệ. Đây thường là hình thức nhiều cặp đôi áp dụng để "khởi động" cho cuộc yêu. Cũng có cặp đôi quan hệ tình dục bằng miệng để giữ "cái ngàn vàng" cho nhau hoặc phòng ngừa thai. Tuy nhiên, có nhiều thái độ khác đối với việc "quan hệ tình dục đường miệng" bao gồm từ ghê tởm cho đến tôn sùng.
Thực tế về mặt sinh học, trong số tất cả các sản phẩm dịch do cơ thể tiết ra thì tinh dịch và dịch âm đạo là những sản phẩm sạch nhất. Thành phần của tinh dịch và dịch âm đạo có mùi vị, rất giàu dinh dưỡng và các chất bảo vệ. Những người chưa quen hoặc mang cảm giác "ghê tởm" chủ yếu là xuất phát từ tâm lý của người đó.
Một người đàn ông có nhu cầu oral sex là hoàn toàn bình thường. Xu hướng tìm những sự mới mẻ, trải nghiệm khác biệt hơn để tạo hung phấn cũng là điều tất yếu trong đời sống chăn gối. Khi một người chồng muốn áp dụng những điều mới mẻ với vợ mình chứ không phải ở người phụ nữ khác thì là tín hiệu đáng mừng hơn đáng lo. Tình dục cũng như bữa ăn hàng ngày, luôn cần sự mới mẻ để tạo cảm hứng và tránh nhàm chán. Nên nếu đối phương thực sự có nhu cầu oral sex, bạn vẫn có thể vượt qua rào cản tâm lý để "thử sức" với cách thức ân ái này.
Tuy nhiên, cần phải lưu ý, oral sex không làm có thai nhưng vẫn có nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục như AIDS, giang mai, HPV… đặc biệt là khi nhiều người thường không sử dụng các biện pháp phòng vệ (như bao cao su) đối với phương pháp quan hệ này vì lầm tưởng là nó an toàn.
Quan hệ tình dục bằng miệng là một trong những cách khiến cả hai đạt được nhiều khoái cảm nhưng không phải ai cũng biết những điều căn bản về hình thức này. Khi không đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm bạn sẽ khó có thể tận hưởng trọn vẹn "chuyện ấy" thậm chí còn gây ra một số tai nạn chốn phòng the.
Những điều cần nhớ khi có ý định oral sex:
- Chuẩn bị tâm lý: Không giống như những tư thế quan hệ khác, để áp dụng hình thức "yêu" này đòi hỏi tâm lý của cả hai phải thực sự thoải mái và hứng thú với nó. Khi bạn không muốn mà phải miễn cưỡng đồng ý thì ngoài việc bạn khó chịu, nhăn nhó gây mất hứng cho đối phương, bạn sẽ lúng túng và hành động mọi chuyện theo cách "làm cho xong". Khi ấy, chắc chắn mất đi cảm giác hưng phấn. Do đó, trước khi quyết định oral sex, cả hai nên thỏa thuận với nhau về một số vấn đề như: kỹ thuật, tâm lý hoặc nhạy cảm hơn là chuyện có "nuốt tinh binh" hay không… Sự cởi mở và thoải mái trước khi nhập cuộc sẽ là yếu tố đảm bảo cho oral sex thành công.
- Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ: oral sex là hình thức dùng miệng để kích thích, tiếp xúc và gợi hứng cho đối phương. Do đó, sự tiếp xúc giữa miệng và bộ phận sinh dục là điều tất yếu. Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, vùng kín. Người còn lại cũng cần phải đánh răng, xúc miệng để giữ cho hơi thở thật thơm tho. Quá trình này sẽ giúp cho việc oral sex diễn ra an toàn, tránh những nhiễm trùng, vi khuẩn tác động tới miệng (có thể gây ung thu vòm họng) hoặc viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Việc vệ sinh sau khi quan hệ chắc chắn là điều không thể thiếu được với oral sex.
- Không oral sex nếu bản thân hoặc đối tác có vết loét miệng (chẳng hạn như tổn thương herpes miệng), chảy máu nướu răng, vết xước, vết loét, hoặc nhiễm trùng trong miệng. Hình thức quan hệ này không làm có thai tuy nhiên vẫn tỷ lệ rất nhỏ nguy cơ thụ thại được nếu tinh dịch có tiếp xúc trực tiếp với âm đạo. Điều này xảy ra khi tinh dịch dính trên ngón tay hoặc bộ phận khác rồi "vô tình" dính vào vùng âm đạo. Vì thế, cẩn thận là điều cần thiết để phòng ngừa thai.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)