Chuyện shock 2012-02-09 06:21:21

Số điện thoại ma Là Có thật ? @@???


Gần đây, nhiều người dân tại Hội An rỉ tai nhau về một số điện thoại có đến 18 con số: 050.077.777.777.777.777 gọi về… cõi âm không hề mất tiền. Thực hư của sự việc này ra sao?


Để tìm hiểu thực hư số điện thoại cõi âm đó như thế nào, chúng tôi đã liên tục kết nối vào số máy lạ trên.

Tuy nhiên, cả trăm cuộc gọi liên tục trong nhiều giờ liền vào sáng sớm ngày 29/4 của chúng tôi đều chỉ nhận tín hiệu báo thuê bao bận, không thể kết nối.

May mắn duy nhất là cuộc gọi cuối cùng, máy điện thoại của chúng tôi đã bắt được tín hiệu đổ chuông từ số máy trên. Tuy nhiên, không có ai nghe máy.

Bám theo thông tin đồn thổi trên, chúng tôi ghi nhận từ lời rỉ tai nhau của một số người cho rằng số máy trên là số máy của cõi âm, chỉ điện để xem bói nên rất khó liên lạc được, vì có quá nhiều người điện nên quá tải.

Nhiều người khẳng định đã liên lạc trực tiếp với số máy trên và đã có cuộc trò chuyện với … “người cõi âm” và cũng qua số máy này, nhiều người đã liên lạc tìm người thân ở âm phủ để hỏi thăm cuộc sống như thế nào(!?)

Chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với tổng đài của Bưu điện Quảng Nam, câu trả lời là số máy này không có thực. Khi chúng tôi cung cấp số máy trên cho Ông Địch, Phó Giám đốc Bưu điện Quảng Nam đề nghị giúp đỡ liên lạc với số máy trên và để xác nhận số máy trên có đúng với kho số của bưu điện Quảng Nam đang quản lý hay không, ông Địch khẳng định, đây là số máy lạ mà lần đầu tiên ông nhìn thấy.

Vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, ông Địch đã dùng máy cá nhân liên lạc với thuê bao trên và nhận được tín hiệu báo máy bận, không thể liên lạc được.


3ahhyes3 " Máy Bận "
Bác nào gọi thử đi 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)