Tâm sự - chia sẻ 2014-07-21 01:35:50

sợ chồng vì bị đòi yêu quá nhiều.


Chồng tôi có nhu cầu tình dục quá cao, anh như một con thú mỗi khi ấy khiến tôi phát sợ.
Tôi không biết với cặp vợ chồng khác như thế nào, chuyện tình dục thú vị ra sao nhưng thực sự với tôi thì mọi chuyện quá khủng khiếp. Tôi cảm thấy chản nản, thậm chí là sợ hãi việ phải gần gũi chồng. Nhiều khi tôi chỉ mong anh đi công tác cả tháng trời để cho tôi được yên. Cả ngày đi làm tôi sợ phải về nhà vì nghĩ tới cảnh sẽ phải đối diện với chồng. Trong đầu tôi đang nghĩ tới chuyện ly hôn dù cho chồng tôi tốt, yêu, và cực kì chiều vợ.
 




Tôi không phải là người phụ nữ bị lãnh cảm hay chán chồng. Thực tế, tôi rất yêu chồng. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, tử tế, lại sống có trách nhiệm, tôi chẳng có lí do gì để chán anh cả. Chuyện quan hệ tình dục tôi cũng có cảm hứng, cũng thích thú nhưng chỉ có điều mọi chuyện cũng có giới hạn của riêng nó mà thôi. Tôi không phải là một cỗ máy tính dục để có thể đáp ứng vô điều kiện cho chồng tôi.
Trước khi cưới, vợ chồng tôi ở xa nhau nên chuyện ấy cũng không diễn ra nhiều. Một vài lần anh và tôi làm chuyện ấy khi anh được nghỉ phép nhưng mọi chuyện khi ấy có cảm giác thú vị và nhiều khao khát lắm. Nguyên nhân là do xa cách lâu ngày, chuyện ấy cũng diễn ra vừa phải, trong tâm trạng mong ngóng nên cả hai hào hứng. Nhưng bây giờ, khi chồng tôi coi tình dục giống như một nghĩa vụ mà tôi phải đáp ứng mọi nơi, mọi lúc và nhu cầu của anh lại quá cao thì mọi chuyện thực sự khủng khiếp với tôi.

Chồng tôi có nhu cầu quan hệ quá nhiều khiến tôi khiếp sợ (Ảnh minh họa)
Chồng tôi là người có nhu cầu tình dục cao. Không một hôm nào là chồng tôi không đòi hỏi. Mỗi hôm, chồng tôi bắt tôi phải quan hệ 2 – 3 lần mà không cần biết tình hình sức khỏe của tôi ra sao, tôi có muốn hay không. Tôi từ chối thì chồng tôi không nói năng gì, bế thốc tôi lên và khóa chặt cửa phòng không cho tôi ra ngoài. Anh bất chấp mọi điều để ép tôi phải quan hệ. Tôi gần như không thể nào kháng cự nổi với sức mạnh của chồng tôi. Nhìn chung, khi chồng tôi đã muốn quan hệ thì tôi chỉ có cách chiều anh, bởi vì thà làm thế thì tôi còn được nhanh chóng yên thân, nếu không anh cũng sẽ ép tôi phải quan hệ.
Tôi đã nhiều lần thử đàm phán nhưng anh kệ, cứ nghe rồi để đấy. Khi anh muốn lên, khi anh ấy thích thì chẳng ai có thể ngăn cản được. Tôi khốn khổ với chồng. Những hôm tôi ốm đau, anh cứ đi ra đi vào, khó chịu, hậm hực, thậm chí là cáu gắt vì tôi ốm không đáp ứng được nhu cầu của anh.
Mọi người thử hình dung xem, một người phụ nữ phải đi làm, về nhà vật lộn với việc nhà, con cái, đêm đến lại còn phải chiều chồng 3, 4 lần thì ngày hôm sau còn đâu sức lực để làm việc tiếp? Nhưng điều đáng nói vẫn là anh không quan tâm tới cảm xúc, tâm trạng của vợ. Mỗi khi quan hệ, anh chỉ hùng hục cho xong sự ham muốn của bản thân anh, vợ vui, vợ buồn hay có suy nghĩ gì anh cũng chẳng quan tâm. Việc tôi có được thăng hoa, có chút khoái cảm nào với chuyện quan hệ hay không anh cũng không quan tâm. Anh mặc kệ tất cả.

Tôi càng ngày càng sợ gần chồng. Tôi cảm thấy mình đang có dấu hiệu stress và không biết còn chịu nổi tới bao giờ.  (Ảnh minh họa)
Thân xác tôi mỗi ngày một héo mòn vì chồng đòi hỏi quá nhiều. Tôi cũng chẳng dám chia sẻ chuyện này với ai vì nó là điều tế nhị. Mọi người nhìn vào, ai cũng bảo anh tốt. Mà đúng là chồng tôi tốt thật. Một người chồng chỉ biết chăm chỉ đi làm, không léng phéng với cô nào, được lương bao nhiêu đưa cả cho vợ, tan làm là về nhà, việc hai bên gia đình cũng chu toàn… tôi có gì để mà chê trách anh? Nhưng phía sau đó, khi màn đêm buông xuống, ai hiểu nỗi khổ tâm lớn này của tôi đây?
Giờ tôi phải làm gì? Cứ mỗi khi nhìn chồng về tới nhà là tôi sợ, đầu óc tôi quay cuồng. Tôi càng ngày càng sợ gần chồng. Tôi cảm thấy mình đang có dấu hiệu stress và không biết còn chịu nổi tới bao giờ. Về việc yêu cầu chồng thay đổi tôi đã nói tới cả trăm lần nhưng khi anh ham muốn, anh trở thàn con người khác và tôi không thể nào còn làm gì được nữa. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên. Tôi cảm ơn!
(hoangminhnhan84@…)
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)