Chuyện shock 2012-07-13 01:34:17

Sinh viên bị kiện vì ra trường quá sớm......Shoock chưa........


[size=1]Đức: Trường kiện sinh viên vì… tốt nghiệp quá nhanh[/size] [size=2] Một trường đại học tại Đức vừa đâm đơn kiện sinh viên của mình sau khi anh này hoàn thành cả khóa học cử nhân lẫn thạc sỹ chỉ trong vòng 3 học kỳ.[/size] Trường Kinh tế và quản lý Essen, Đức vừa đâm đơn kiện một sinh viên của mình vì đã hoàn thành khóa học cử nhân và thạc sỹ chỉ trong 3 học kỳ. Lí do trường này đâm đơn ra tòa là do cậu học sinh kia đã khiến doanh thu của trường giảm vì tốt nghiệp quá nhanh.



Mới 22 tuổi, Pohl đã có bằng thạc sỹ chỉ sau 3 học kỳ


Thông thường để có thể tốt nghiệp cử nhân và thạc sỹ, các sinh viên của trường cần phải hoàn thành 11 học kỳ với 60 bài thi. Thế nhưng Marcel Pohl chỉ cần 20 tháng, tức là khoảng 1/4 thời gian trên để hòan tất khóa học. Để có thể học “siêu tốc” như vậy, cậu đã nhờ 2 người bạn lên lớp và ghi chép hộ tại những buổi mà lịch học bị trùng nhau.

Trong thời gian này, Pohl còn kịp hoàn thành một khóa học nghiệp vụ tại một ngân hàng. Việc sinh viên tốt nghiệp quá nhanh khiến trường đại học trên cảm thấy mình bị thiệt hại về kinh tế nên đã quyết kiện đòi cậu sinh viên thông minh bồi thường 3.772 USD. Đây chỉ là một phần rất nhỏ so với mức học phí và và các loại phí khác mà lẽ ra Pohl phải trả nếu học đủ 11 học kỳ.

Hiện đang làm việc cho một ngân hàng ở Frankfurt, Pohl cho biết cậu đã thông báo cho trường về kế hoạch của mình và không thấy họ phản đối gì. Thế nhưng giờ đây, chàng trai 22 tuổi lại phải ra hầu tòa. “Khi tôi biết về vụ kiện, tôi nghĩ chắc đây là trò đùa”, Pohl phát biểu với tờ Bild của Đức. “Lẽ ra khả năng học tập phải được ghi nhận”.






THẤY HAY THÌ LIKE DÙM EM CÓ 300 KENG UP HÌNH CHO HẤP DẪN NHÉ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)