Chuyện shock 2011-07-03 06:27:02

sinh vật lạ


Một người thợ săn người Mỹ đã đăng những hình ảnh của 1 sinh vật kỳ lạ lên trang web của Wildgame Innovations, sinh vật này trông hơi giống người, nhưng lại có cái đầu tròn và đôi mắt sáng rực rất ghê rợn.




Sinh vật có đôi mắt sáng rực.


Người thợ săn này nói rằng anh đang nằm trong bóng tối khi nhìn thấy sinh vật lạ nhảy ra. Mắt của nó sáng rực và rất đáng sợ. Anh đã kịp chụp ảnh của sinh vật lạ thường này trước khi nó biến mất.

Người thợ săn giấu tên này nói rằng anh đã rất sợ hãi và đánh rơi cả máy ảnh, máy ảnh thì đã bị hỏng nhưng may mắn là thẻ nhớ của máy vẫn còn nguyên vẹn và vì thế anh vẫn giữ lại được bức ảnh chụp sinh vật lạ. Được biết bức ảnh được chụp tại khu bảo tồn gần thành phố Morgan, Louisana, Mỹ.




Trông nó rất ghê rợn…


Những cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh này và họ cho rằng đây chỉ là một trò lừa bịp, một người còn nhận xét rằng hình ảnh này giống trong một trò chơi mà anh ta từng chơi cách đây 2 năm. Tuy nhiên người thợ săn này khẳng định đây không phải là một trò lừa bịp.




Các chuyên gia cho rằng sinh vật này có dáng rất giống Người Nhện.


Những chuyên gia thì nói rằng sinh vật này có tư thế rất giống với nhân vật Người Nhện (Spider Man), bộ phim Người Nhện phần 4 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2012, liệu đây là có phải một chiêu của các nhà sản xuất phim nhằm tạo dư luận để bộ phim được gây chú ý hơn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)