Tin tức - pháp luật 2011-01-06 11:51:59

Sim dung lượng 'khủng' của VinaPhone


[size=2]Với dung lượng 128 KB, MaxSim của VinaPhone có thể tích trữ được 750 số điện thoại và tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Sản phẩm phù hợp với khách hàng có nhiều mối quan hệ hoặc bạn trẻ yêu thích công nghệ.[/size]Sim thông thường chỉ lưu trữ được 250 số điện thoại và tối đa 30 tin nhắn nên nếu điện thoại bình thường, không có bộ nhớ ngoài thì sẽ bị quá tải bộ nhớ.

Hiện VinaPhone tổ chức khuyến mại thay sim miễn phí cho khách hàng VIP, khách hàng có mức cước cao, doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố. VinaPhone cũng sẽ sử dụng MaxSim để phát triển thuê bao trả sau (hòa mạng mới, thay thế cho các loại sim dung lượng thấp hơn đang dùng hiện nay) đồng thời bán sim trắng thay thế cho các thuê bao trả sau, trả trước đang hoạt động nếu khách hàng có nhu cầu đổi với giá 25.000 đồng cho một sim.

MaxSim không đơn thuần chỉ phục vụ thông tin liên lạc mà còn là dụng cụ đắc lực biến chiếc điện thoại di động thành một dụng cụ đa tiện ích. MaxSim sẽ được tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như dịch vụ Vlive (cung cấp thông tin trên màn hình ở chế độ rỗi), khách hàng sẽ có ngay mọi thông tin về kinh tế, văn hoá, giải trí hiển thị theo từng nhu cầu của mỗi người. Dịch vụ Sim Portal cung cấp thông tin tổng hợp, giải tri, tra cứu, gửi tin theo nhóm… Và đặc biệt, dịch vụ Ví điện tử MoMo - cung cấp dịch vụ chuyển tiền giữa các thuê bao, chuyển tiền giữa tài khoản ngân hàng. Tài khoản MoMo có thể thanh toán cước, nạp cước, thanh toán điện tử đảm bảo tính tiện dụng, bảo mật và nhanh gọn.

(Nguồn: Vinaphone)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)