Sao Việt 2010-06-03 12:41:16

Siêu xe Porsche Boxster 'đọ sắc' cùng ca sĩ Hải Băng


Chiếc Porsche Boxster 2010 đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam ngay lập tức tạo sức hút lớn, đặc biệt khi sánh đôi cùng vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ Hải Băng - cựu thành viên nhóm Mây Trắng.






Porsche Boxster 2010 sở hữu một vóc dáng gọn gàng, quyến rũ với những đường cong đặc trưng của dòng xe coupe 2 cửa. Cụm đèn được thiết kế mềm mại và nữ tính có trang bị chế độ chiếu sáng ban ngày và hệ thống tự động rửa đèn khá ấn tượng.

Chiếc siêu xe thể thao này chỉ có 2 chỗ ngồi, nội thất xe rộng và được bọc da cao cấp trong toàn bộ cabin. Với 2 khoang hành lý ở trước và sau xe, Boxster đem lại sự khác biệt với các đối thủ đồng hạng.

Xe được trang bị động cơ 6 xi lanh, dung tích 2,9 lít, làm mát bằng dung dịch và được đặt gọn gàng chính giữa thân xe. Boxster 2010 tiêu thụ nhiên liệu ở mức 8,9 lít/100km, tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 5,8 giây.

Xe có khả năng đóng/mở mui trong vòng 12 giây. Boxster 2010 được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Porsche như hệ thống kiểm soát cân bằng xe, hỗ trợ phanh… Xe có giá hơn 3 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh siêu xe Porsche Boxster 2010 khoe dáng bên nữ ca sĩ Hải Băng - cựu thành viên nhóm Mây Trắng mới tách ra hát solo từ đầu năm nay:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)