Ôtô - xe máy 2012-02-19 02:45:51

Siêu sao bóng đá thích xe gì ???


Mercedes SL65 AMG, Audi Q7, BMW X5, Range Rover Sport, Bentley Continental GT là những mẫu xe mà các siêu cầu thủ thích sở hữu


Mercedes SL65 AMG



Những mẫu Mercedes sang trọng thường không phải là hình mẫu lý tưởng của giới quần đùi áo số, nhưng SL65 AMG là một trường hợp ngoại lệ. Sở hữu thiết kế hết sức thời thượng, mẫu xe ra đời từ năm 2006 này nhanh chóng ghi điểm trong mắt những danh thủ như Harry Kewell, Didier Drogba, John Arne Riise nhờ những thông số hoạt động ấn tượng.

Được trang bị khối động vơ V12 dung tích 6.0 lít của AMG, Mercedes SL65 có khả năng sản sinh công suất 612 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 737 lb-ft, biến nó thành một trong những chiếc roadster mạnh mẽ nhất thế giới. Chiếc siêu xe trị giá khoảng 300.000 USD này có thể đóng mở phần mui cứng dạng gập của mình trong 16 giây, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử là 250 km/h.

Audi Q7



Q7 là mẫu xe được đặc biệt yêu thích bởi giới cầu thủ Tây Ban Nha, trong đó bao gồm các ngôi sao đến từ Barcelona và Real Madrid, cùng với đó là những danh thủ khác như Michael Ballack, Theo Walcott hay Micah Richards.

Q7 là mẫu xe thể hiện cá tính mạnh mẽ của Audi, kết hợp hoàn hảo độ thoải mái của những chiếc xe sang và sự hữu dụng của một chiếc SUV địa hình. Audi Q7 có hai lựa chọn về động cơ cho người dùng, bao gồm khối động cơ V8 4,2 lít hoặc V6 3,6 lít.

BMW X5



Nếu như giới cầu thủ tại Tây Ban Nha thường có sở thích với những chiếc SUV dòng Q của Audi thì các cầu thủ Anh lại có hứng thú với đối thủ BMW, đặc biệt là X5. Hầu như mọi cầu thủ thi đấu tại Anh đều sở hữu một chiếc X5.

Ra đời với công nghệ X-Drive kinh điển, X5 chính là chiếc SUV tạo cảm hứng cho những dòng xe “hậu bối”, gặt hái được những thành công vang dội cho hãng xe sang nước Đức. Thêm nữa, mức giá khoảng 50.000 USD của X5 được cho là hết sức phù hợp cho một mẫu xe kết hợp được cả ba yếu tố là thể thao, đa năng và tiện dụng.

Range Rover Sport



Thương hiệu Land Rover từ lâu đã là một cái tên khó có thể thay thế trong làng SUV thế giới, trong đó, dòng xe Range Rover Sport là một trong những tinh hoa và được xem là tượng đài tốc độ trong làng SUV hạng sang. Không chỉ những cầu thủ bóng đá mà ngay cả các tỉ phú dầu mỏ hoặc những nghệ sĩ nổi tiếng cũng “chết mê chết mệt” chiếc xe mạnh mẽ này.

Với thiết kế tuân thủ tuyệt đối theo trường phái cổ điển, những đường thẳng của Range Rover tạo nên cảm giác mạnh mẽ và “thô ráp” rất đặc trưng. Tuy nhiên, đó cũng chính là điểm nhấn khiến Range Rover Sport thiết lập được vị trí “ông hoàng” của mình. Hầu hết các danh thủ nổi tiếng của bóng đá Anh hiện tại như Wayne Rooney, Steven Gerrard, Jamie Carragher hay Michael Owen đều là tín đồ của chiếc SUV hàng hiệu này.

Bentley Continental GT



Cũng giống như Range Rover, Bentley là một niềm tự hào của người Anh, và cũng là lựa chọn hàng đầu cho giới cầu thủ nước này cho một mẫu coupe hoặc convertible hạng sang.

Với những cầu thủ kiếm được hàng trăm nghìn bảng mỗi tuần như Wayne Rooney, Rio Ferdinand hay Cristiano Ronaldo, việc bỏ ra 135.000 bảng để tậu một “chiến mã” siêu sang như Bentley Continental GT là điều không quá khó khăn.

BMW M6



Nếu điểm qua danh sách xe của những ngôi sao hàng đầu thế giới, sẽ rất khó để tìm thấy những siêu xe như Ferrari hay Lamborghini, thay vào đó là những chiếc xe sang hữu dụng như BMW M6.

M6 cũng là chiếc xe nhanh nhất mà BMW từng sản xuất, với tính năng lái tuyệt vời và cabin đẳng cấp. Cả bản coupe và bản convertible của mẫu xe này đều sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho tốc độ giới hạn điện tử là 250 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong hơn 4 giây.

Porsche 911 Turbo



Là xế cưng của những cầu thủ như David Beckham, John Terry, Thierry Henry hay Cristiano Ronaldo, Porsche 911 Turbo được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép, dung tích 3,6 lít cho công suất 480 mã lực, tốc độ tối đa lên đến 310 km/h.

Vẻ đẹp độc đáo theo phong cách cổ điển của những chiếc 911 chính là điểm khiến các “tay chơi” này mê mẩn. Do đó, mức giá lên đến 130.000 USD


xem thêm tại http://otohome.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)