Chuyện shock 2011-02-24 07:20:34

Siêu Robot của Đức Quốc xã.Có tin đc hay không anh em


[size=2][/size][indent]Berlin năm 2007, mùa thu nhuộm vàng con đường trước Viện lưu trữ quốc gia CHLB Đức. Một người đàn ông có khuôn mặt Á Đông, đứng run rẩy, dường như anh ta không tin nổi những tư liệu mà may mắn có được qua một mối quan hệ đặc biệt cấp Chính phủ.
Người đàn ông bước đến bốt điện thoại công cộng, bỏ 1 đồng xu, dầu dây bên kia là 1 giọng nói già nua:
- Lee Wan Eng, anh đã có được "thứ đó" rồi phải không ? Rốt cuộc đó là cái gì ?
- Tôi không biết…có lẽ..đó là…Một-cuộc-chiến-trong-một-cuộc-chiến !!!



…Từ những năm 1920s, chính phủ các cường quốc trên thế giới, bằng cách này hay cách khác, đã tiếp xúc được với những nền văn minh ngoài địa cầu. Những cuộc tiếp xúc trong bí mật mà đến nay những tư liệu về chúng vẫn còn là tối mật. Thế nhưng, nền văn minh cơ khí của nhân loại đã tiến những bước rất dài mà tuyệt đại đa số dân chúng không hề biết.

Những bức ảnh và tư liệu mà Lee Wan Eng cho thấy đã có những xúc tiến trong nghiên cứu và sản xuất những cỗ máy chiến đấu (Mech Warriors) của các cường quốc như Liên Xô, Mỹ, Đức. Và cuộc chiến giữa chúng cũng khốc liệt không kém bão lửa WW2. Có điều, như 1 điều luật bất thành văn, chúng đều được các bên tham chiến giữ kín.

Manh mối mà Lee Wan Eng có được, là căn cứ cho những tìm tòi của anh ta-và tổ chức-là 1 bức ảnh quý giá có được từ cuộc chiến Iraq 2003.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)