Dân chơi 2011-03-03 07:23:17

Siêu phẩm Xích chó "ăn theo" tiểu thuyết "sợ xích" của Lê Kiều Như


Sóng gió do siêu phẩm sẹc của Lê Kiều Như đã không qua nổi đôi mắt thám thính tinh tường tựa chó săn của "chị"- ca sĩ Vũ Hà. Nhớ cái thời Wonder Girl mới ra bài " Ài goằn nô ba đi nô ba đi bật zíu" "chị" cũng đã cho ra mắt 1 siêu phầm tương tự, với mức độ" hot" không kém.

Dạo gần đây, nhà văn kèm đại tiểu thuyết zâm Lê Kiều Như ( tục gọi là : Nhũ Như) mới ra mắt độc giả trên toàn quốc 1 siêu phẩm trong đó có bao gồm: sợi xích, sợi dây thun và nhúm hạt dưa , chàng trai, úi quên "nàng" Hà đã chớp lấy cơ hội xuất bản 1 quyển sách tương tự với nhiều vấn đề còn hóc búa và sẹc si hơn .

(Những Fan hâm mộ điên cuồng đã ra đời tập ảnh gây sóng gió dân cư mạng sau khi đọc tiểu thuyết Xích Chó trong nhà của thím Vũ Hà)
Sau đây, nhà xuất bản xin giới thiệu bìa cuốn sách sẹc xi của nam or nữ danh ca nổi tiếng Vũ Hà vang bóng 1 thời và mãi mãi với siêu phẩm Úm sì là bùm cùng hàng loạt hình ảnh của các Fan hâm mộ.

Với số lượng Fan khá nhiều nên, tác giả đã giới hạn chỉ phát hành cho những ai thực sự muốn thưởng thức siêu phẩm này! kèm theo 1 chữ kí và 1 cái hun trực tiếp của tác giả lên đôi má đẹp của các fan hâm mộ



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)