Người mẫu - hoa hậu 2016-04-08 18:37:06

Siêu mẫu Ngọc Thúy tung ảnh cưới nội y đầy gợi cảm


Thân hình của người đẹp vẫn rất  nuột nà ở tuổi 36.


Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên với chồng sắp cưới. Điều đặc biệt là, bà mẹ ba con diện trang phục nội y trắng kết hợp với voan mỏng đội đầu vô cùng sexy, gợi cảm. Tấm hình nhận được nhiều lời ca ngợi về nhan sắc cũng như thân hình của Ngọc Thúy. Hiếm ai nghĩ rằng, ở tuổi 36 và đã trải qua ba lần sinh nở, Ngọc Thúy vẫn giữ được vẻ đẹp như thời con gái.



Ngọc Thúy vô cùng sexy trong bộ ảnh cưới nội y

Được biết, thời gian vừa qua, siêu mẫu sinh năm 1980 đã có mặt tại Việt Nam tham gia tiệc tùng chia tay đời độc thân với bạn bè thân thiết và chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 6 tới. Chồng cô tên Trường chính là luật sư luôn theo sát cô trong suốt vụ kiện tụng lùm xùm với chồng cũ Đức An. Dù bị “chửi rủa” nhưng Ngọc Thúy không hề may mảy quan tâm và vẫn vui vẻ bên bạn bè, gia đình như không có chuyện gì xảy ra.

Dù Phan Như Thảo và Đức An đã đính hôn cách đây khá lâu nhưng sự việc chửi xéo nhau trên giữa ba người Ngọc Thúy – Đức An – Như Thảo vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, siêu mẫu ba con còn bị chính em ruột của mình “đá xoáy” sâu cay trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người này còn đính kèm tên “anh rể cũ” và tố Ngọc Thúy “chơi xấu” Đức An cũng như người thân.


Đại gia Đức An chỉ trích Ngọc Thúy chửi bới mẹ ruột






“Là đàn ông nhưng anh ấy không ngại bất cứ một việc gì, từ rửa bát, nấu cơm, giặt giũ đến lau 5 tầng lầu. Có lẽ mình may mắn mới lấy được người đàn ông tuyệt vời như anh ấy”.



Phan Như Thảo bực tức ám chỉ người làm phiền gia đình cô. (Ảnh: FB)

Đây không phải lần đầu tiên chân dài này bị chỉ trích khi có những hành động không tốt với gia đình. Trước đó, chồng cũ đại gia của cô còn chỉ thẳng mặt Ngọc Thúy chửi bới bố mẹ ruột, bỏ bê con cái để “trốn” về Việt Nam chơi bời.

Không chỉ vậy, 2 ngày trước, Phan Như Thảo viết dòng trạng thái dài trên trang cá nhân với tiêu đề “Gửi “nó” –kẻ đê tiện”. Trong “tâm thư” là những lời lẽ trách móc khá nặng nề tới một người. Người này khiến cuộc sống gia đình cô đảo lộn và ảnh hưởng tới đồng nghiệp, người thân, bạn bè Như Thảo.

Dù không chỉ đích danh “nó” là ai nhưng cư dân mạng vẫn hiểu rằng đối tượng mà Phan Như Thảo muốn nói tới ở đây là siêu mẫu Ngọc Thúy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)