Chuyện shock 2012-10-17 11:29:51

Siêu mẫu mặc áo lót 50 tỉ sexy


Người đẹp Alessandra Ambrósio sẽ mặc chiếc áo lót đính kim cương và đá quý trị giá 2,5 triệu USD (trên 50 tỉ đồng) trong show thời trang Victoria's Secret 2012 tới đây.
Siêu mẫu Brazil này đã vô cùng bất ngờ khi nhận được nhận tin vì thời gian này cô đang ở nhà cho con bú vì mới sinh nhóc thứ 2 chưa đầy 1 tháng. "Tôi chỉ muốn hét lên thật to. Tôi không nói dối đâu nhưng tôi thực sự lo lắng", bà mẹ 2 con nói khi được biết mình được chọn thể hiện chiếc ‘Fantasy Bra’ trong Victoria’s Secret Fashion Show vào ngày 4/12.
Ngay sau khi sinh con, siêu mẫu sinh năm 1981 này đã bắt tay ngay vào chế độ tập luyện hà khắc để giảm cân, gồm tập yoga và đi bộ hàng ngày. Cô dự định sẽ quay trở lại với công việc người mẫu sau 60 ngày để chuẩn bị vào vị trí vedette trong show diễn của các thiên thần. "Nó thật hoàn hảo với tôi. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi"..

Chiếc áo lót đính kim cương và đá quý vốn được coi là điểm nhấn của mỗi show diễn VS. Năm nay chiếc áo trị giá 2,5 triệu USD này có đính rất nhiều ngọc tím, sapphire, ruby, 1 viên kim cương màu trắng 20-carat và 5200 viên đá quý. Chiếc áo này do London Jewelers, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng thực hiện và dường như "dành riêng cho tôi", như lời Alessandra Ambrósio.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)